Môn bị nhẹ nhàng gõ vang, Hướng Vãn từ Bành Hướng Chi trong phòng ra tới, đứng ở cửa hỏi nàng: "Ngủ rồi sao?"
"Ân."
"Ta đây đi vào lấy quần áo, buổi tối cùng Bành đạo trụ, ngươi bồi Bài Bài ngủ." Hướng Vãn nhỏ giọng nói.
Biết Bài Bài lúc này yêu cầu Tiều Tân, cho nên nàng thực hiểu chuyện mà bất quá nhiều quấy rầy. Cũng may khách sạn phòng hình không nhiều lắm, Bành Hướng Chi khai chính là tiêu gian, hai người trụ cũng không có không tiện.
Nhưng Tiều Tân gọi lại nàng.
Hướng Vãn ngẩng đầu, thấy Tiều Tân đem cửa đóng lại, đi đến hành lang, nói: "Bồi ta trạm trong chốc lát đi."
Nàng nhớ tới lần đó cùng Hướng Vãn ở sân thượng, nàng lần đầu tiên đối Hướng Vãn hồi nhớ chính mình quá khứ, khi đó nàng đứng ở thành thị đỉnh, cùng Hướng Vãn vai sát vai, thổi mấy chục tầng cao lầu khó có thể với tới phong, nhìn thành thị hoa lệ mà lập tức phía chân trời tuyến.
Khi đó nàng cho rằng, tự do giơ tay có thể với tới.
Hiện tại nàng vẫn như cũ cùng Hướng Vãn đứng chung một chỗ, đứng cách nàng nơi sinh không xa trấn nhỏ khách sạn, phía trước là xi măng mặt hành lang, là một cái đơn sơ giếng trời.
Vuông vức, liếc mắt một cái có thể vọng đến cùng.
"Có mệt hay không?" Nàng thấp giọng hỏi Hướng Vãn.
Hướng Vãn lắc đầu. Kỳ thật có một chút, nhưng không biết vì cái gì, nàng nhìn Tiều Tân mặt mày, liền tổng cảm thấy xem không đủ.
Nguyên lai nơi này là sinh dưỡng nàng địa phương, nàng khuôn mặt cùng trái tim đều từ nông thôn bùn đất ra đời, sau đó sinh ra bồng bột phản nghịch linh hồn.
Nàng chán đời, lại vụng về mà ái nhân, nàng ở tội ác cùng xấu xí giãy giụa, một chút một chút dò ra đầu ngón tay cùng cánh tay, thân thể của nàng thực mẫn cảm, thông thường này ý nghĩa có một viên cao mẫn trái tim, nhưng nàng đem này trái tim thô lệ mà ma ở bùn đôi, sau đó thu thập sạch sẽ, vô cùng ôn nhu mà ái một cái cô nương.
Nàng bỗng nhiên liền lý giải Tiều Tân hết thảy lảng tránh căn nguyên.
"Ban ngày ngươi nói ngươi mang theo đao, là thật vậy chăng?" Tiều Tân nhìn nàng, cười cười.
"Là thật sự, dao gọt hoa quả, trên xe, ta phóng trong túi."
Tiều Tân lệ chí vừa động, cười ra tiếng, giơ tay chạm chạm nàng mặt.
Tiều Tân muốn hôn môi nàng khi luôn là như vậy, Hướng Vãn phát hiện.
Nàng đang muốn nói chuyện, sau lưng cửa mở, Bành Hướng Chi nhất biên sát đầu một bên nói: "Hai ngươi ở cửa nói cái gì đấy?"
Cách âm có kém như vậy sao...... Hướng Vãn hỏi: "Ngươi có thể nghe thấy?"
"Không riêng ta, ta phỏng chừng cách vách cũng có thể." Cửa này bản vừa thấy liền rất mỏng.
"Bài Bài ngủ?" Nàng lại hỏi.
"Ân."
"Kia nếu không đem nàng ôm ta phòng ngủ đi, hai ngươi trở về phòng liêu." Nàng đã nhìn ra, Tiều Tân cùng Hướng Vãn đêm nay giống như rất luyến tiếc đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)