Bốn mắt nhìn nhau, Bài Bài "Ngao" mà một tiếng thét chói tai, đem chính mình dùng phát cô đừng đi lên mái bằng kéo xuống dưới, lại đem ăn mặc áo ngủ thân mình hướng trên vách tường một dán, nương lối đi nhỏ chống đỡ điểm nhi, lộ ra nửa cái đầu: "Hướng, Hướng lão sư."
Bị cố định non nửa thiên tóc mái không nghe lời mà kiều ở trên đầu, giống hai cái thật lớn thiêu thân.
Hướng Vãn "Xì" một tiếng cười: "Tiểu Bài Bài."
Tri kỷ mà bỏ thêm một cái "Tiểu" tự, ngầm có ý "Nàng như cũ thực đáng yêu" ý tứ.
Bài Bài cấp Tiều Tân đưa mắt ra hiệu, lùi về đi, Tiều Tân tiến lên, bị Bài Bài lôi kéo thủ đoạn một phen túm tiến phòng vệ sinh.
"Mẹ —— ta không rửa mặt!" Trong môn truyền đến Bài Bài khắc chế kêu rên.
Sau đó là dòng nước mở ra thanh âm, Bài Bài một bên tẩy một bên tiếp theo khóc: "Mẹ —— ta không rửa mặt!"
Tiều Tân cười khẽ cũng thực rõ ràng, nàng đè thấp giọng nói nói: "Phòng vệ sinh môn cách âm không được tốt."
Hướng Vãn nhịn không được cười ra tiếng, bên trong dòng nước thanh đột nhiên ngừng, tiểu cô nương khóc thút thít ở trong cổ họng đè nặng, tiểu miêu dường như kêu một tiếng.
Cửa vừa mở ra, Tiều Tân trước ra tới, tay áo loát lên, trên tay có một chút thủy, nhưng Bài Bài như cũ ở bên trong cọ xát, phảng phất muốn lại làm trong chốc lát tâm lý xây dựng.
Hướng Vãn nghe được Bài Bài kêu Tiều Tân tiểu dì, nhưng nàng cùng Tiều Tân quan hệ, còn chưa tới có thể trực tiếp hỏi đến nông nỗi.
Tiều Tân trở tay ở đùi chỗ lau một phen, đem váy loát bình, sau đó ngồi ở trên sô pha, cùng Hướng Vãn nói: "Hôm nay buổi tối có rảnh sao?"
"Có."
"Phía trước làm ơn ngươi kia sự kiện, ta rất ngượng ngùng, ngươi nếu là không có an bài, buổi tối lưu lại ăn cơm đi."
Thấy Hướng Vãn chần chờ, nàng lại nói: "Ta nấu cơm, còn có thể."
Hướng Vãn nhoẻn miệng cười, cung kính không bằng tuân mệnh.
"Muốn ăn cái gì?" Tiều Tân hơi hơi cúi người, cánh tay đáp ở giao điệp trên đùi.
Lại kéo ra khoảng cách, nâng lên thủ đoạn nhìn thoáng qua tinh tế đồng hồ: "Trong nhà giống như không ăn, muốn xuống lầu mua đồ ăn. Bất quá không xa, dưới lầu siêu thị liền có."
"Ta đi mua, ngươi bồi Bài Bài chơi trong chốc lát?" Nàng ngữ khí thực mềm nhẹ, nhưng hơi mang hạ tam bạch ánh mắt như cũ thực lãnh đạm, nói, giơ tay đem TV mở ra.
Hướng Vãn xem một cái nhắm chặt phòng vệ sinh môn, nơi đó mặt đóng lại một vị thiếu nữ phá thành mảnh nhỏ lòng tự trọng.
Nàng vì thế dịu dàng nói: "Ta cùng ngươi cùng nhau đi xuống đi."
Trong phòng vệ sinh truyền đến một đạo dồn dập đoản âm, muốn nói lại thôi.
Tiều Tân liếc liếc mắt một cái, đứng dậy cầm lấy áo khoác: "Đi thôi."
Này hai chữ cố tình phóng đại thanh lượng, hưởng thụ trong môn tiếng thứ hai ngắn ngủi rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
قصص عامةBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)