Chương 104

107 7 0
                                    

Tiều lão sư vẫn luôn đều rất lợi hại, Hướng Vãn đương nhiên biết.

Nàng duỗi tay, nhẹ nhàng mà ngoéo một cái Tiều Tân ngón út, dùng mỏng manh động tác nói cho nàng, chính mình sẽ không ngủ tiếp đi qua.

Hướng Vãn tinh thần quả nhiên càng ngày càng tốt, tới rồi buổi chiều, huyết thường quy kết quả ra tới, hai cái quan trọng chỉ tiêu đều bắt đầu hướng bình thường phương hướng tới gần, tất cả mọi người thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Bác sĩ đem Hướng Vãn hô hấp cơ triệt, nàng nhất thời có điểm không thích ứng, hung hăng hút hai khẩu, lại hé miệng dùng sức ho khan lên.

Tiều Tân vội giúp nàng theo ngực, chờ nàng tiếng thở dốc dần dần bình ổn, nghe thấy được một tiếng thực nghẹn ngào: "Tiều lão sư."

Rất khó nghe, khó nghe đến Hướng Vãn nháy mắt liền nhíu mày.

Đứng ở giường đuôi Vu Chu chạy nhanh nói: "Ngươi trước đừng nói chuyện, mấy ngày chưa nói, miệng làm, nghỉ ngơi một lát uống miếng nước giải khát lại nói a. "

Tô Xướng vừa lúc từ bên ngoài đổ nước ấm tiến vào, đưa cho Tiều Tân, hướng bên trong bỏ thêm một chút nước khoáng, đánh giá chờ thủy ôn thích hợp lại đưa cho Hướng Vãn.

Bành Hướng Chi đem Hướng Vãn giường diêu lên, đỡ nàng ngồi.

Hướng Vãn đầu còn thực vựng, như là ngủ quên cái loại này, đôi mắt cũng năng năng, bất quá thật không có phía trước như vậy khó chịu.

Nàng nhấp một ngụm nước ấm, nghe Tiều Tân hỏi nàng: "Năng không năng?"

Hướng Vãn dùng sức thanh thanh giọng nói, đầu tiên là thử hai cái âm, phát giác không như vậy khó nghe, liền nhược nhược mở miệng: "Ngươi như thế nào hỏi ta?"

Vẫn là ách, giống pha lê hạt châu bị giấy ráp ma quá.

"Ân?"

"Ngươi như thế nào không bản thân nếm thử, lại đưa cho ta?" Hướng Vãn tái nhợt khuôn mặt nhỏ, mở to nho đen giống nhau mắt, nhìn nàng.

"Ta," Tiều Tân có một chút ngoài ý muốn, "Ngươi không phải vi khuẩn cảm nhiễm sao, ta sợ......"

Vu Chu muốn cười chết, cùng Tô Xướng liếc nhau, bệnh nặng chưa lành, tỉnh lại hỏi chính là nàng lão bà như thế nào không thử xem thủy lại đưa cho nàng.

Mệt nàng còn lo lắng chờ hạ nàng hai ôm đầu khóc rống lẫn nhau tố tâm sự, chính mình muốn hay không một cái bước xa lao ra môn đi.

"Ngươi như thế nào sẽ cảm nhiễm ta?" Hướng Vãn chớp chớp mắt, còn đang hỏi.

"Ta không xác định." Tiều Tân có điểm ngốc, vén tóc.

"Ngươi như thế nào không xác định?" Hướng Vãn lắc đầu, "Ngày xưa chúng ta cùng ăn cùng ở, thân mật khăng khít, ta cũng chưa từng cảm nhiễm qua."

Tiều tân khẽ nhếch miệng, hướng Vu Chu các nàng tương phản phương hướng lảng tránh tính mà sườn nghiêng đầu.

"Kia cái gì," Bành Hướng Chi nhìn không được, "Chúng ta còn ở nha."

"Ngươi muốn cho miệng nàng đối miệng uy ngươi bái? Chúng ta đây đi?" Nàng bắt tay túm lên tới, mắt trợn trắng.

Hướng Vãn lồng ngực chấn động, hơi hơi mỉm cười.

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ