Chương 19

73 7 1
                                    

《 Giúp Ta Vỗ Vỗ 》 thượng tuyến hai kỳ, danh tiếng cũng không tệ lắm, Tiều Tân lần đầu tiên "Xuống biển" được đến so cao tán thành, cùng hướng vãn CP cảm cùng tương tính đều không tồi, đặc biệt là nàng sử dụng thiếu nữ âm, ra ngoài rất nhiều người dự kiến.

Vì thế nàng Weibo đột nhiên dũng mãnh vào không ít kịch truyền thanh vòng fans, cùng nàng phía trước fans sinh thái thực không giống nhau.

Trước kia nàng fans, sẽ đứng đứng đắn đắn ở siêu thoại sửa sang lại rất nhiều tác phẩm, chủ yếu là tổng kết cùng thu nhận sử dụng công tác, hoặc là thường thường chia sẻ một thiên đối với tác phẩm lời bình cùng cảm tưởng, hoặc là ở siêu thoại tùy tay phát một chút sinh hoạt ảnh chụp.

Mà tân hấp dẫn lại đây fans, các nàng nhiệt liệt, trực tiếp, bôn phóng, sẽ thường xuyên ở Tiều Tân Weibo phía dưới nói giỡn.

Có khi là "Tỷ ngươi là ta duy nhất tỷ", có khi là "Ta đi lên liền một cái hải lão bà", có khi là "Lão công ngươi nói chuyện a lão công", có khi là "Buổi sáng buổi tối giữa trưa đều thực hảo, Tân bảo".

Xưng hô thiên biến vạn hóa.

Mà trong lúc này, Tiều Tân cùng Hướng Vãn quá đâu vào đấy tiểu nhật tử, mua mua đồ ăn làm làm cơm, nhàn ở nhà ôm đồ ăn vặt xem một bộ điện ảnh, Hướng Vãn không quá có kiên nhẫn, thông thường nhìn nhìn liền bắt đầu chơi di động, sau đó lại ngẩng đầu hỏi Tiều Tân, diễn đến nơi nào.

Cái này thói quen là từ trước ở Vu Chu trong nhà dưỡng thành, bởi vì Vu Chu thói quen với đem sở hữu tình tiết đều trước tiên cho nàng kịch thấu.

Vì thế Tiều Tân quy nạp tổng kết cùng kể chuyện xưa năng lực có lộ rõ đề cao.

Đương nhiên, không quá có thể cùng tác giả so.

Ngẫu nhiên ghi âm thời gian có thể gặp được cùng nhau thời điểm, Tiều Tân cũng sẽ lái xe mang Hướng Vãn đoạn đường, hoặc là tiện đường qua đi tiếp nàng, sau đó hai người đi dạo siêu thị.

Hướng Vãn trù nghệ cũng rất có tiến bộ, ít nhất bò kho làm được so Tô Xướng ăn ngon.

Đệ nhị kỳ thượng tuyến sau, Tiều Tân cùng Hướng Vãn cùng nhau nghiêm túc mà nhìn kịch bình, sau đó hai người ngồi ở Tiều Tân gia phòng thu âm, thu biên kịch tân viết tốt phúc lợi —— Đỗ Linh cùng Hứa Chi Chi ngủ ngon tiếng chuông.

Đây là Hướng Vãn lần đầu tiên sử dụng Tiều Tân thiết bị, tuy rằng là ngồi ở trước máy tính thu, nhưng âm sắc đặc biệt hảo, không thua chân chính phòng thu âm.

Tiều Tân trước lục xong, sau đó ngồi ở Hướng Vãn phía sau ghế bập bênh thượng phiên một quyển sách.

"Như thế nào còn không ngủ? Chờ ta từ trên trời giáng xuống đến nhà ngươi sao?" Hướng Vãn cười cười, "Đừng nghĩ, không thể nào, đi ngủ sớm một chút, có lẽ có thể ở trong mộng thấy nga, đại gia...... Ngủ ngon."

Cuối cùng hai chữ giống trầm thuyền giống nhau lẻn vào ban đêm, làm người nghe xong liền cảm thấy nhất định có mộng đẹp.

Tiều Tân giương mắt xem nàng, nàng điểm điểm phần mềm trung đình chỉ thu kiện, sau đó ấn cách thức tồn hảo, tính cả Tiều Tân, cùng nhau chia Tô Xướng.

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ