Chương 73

67 5 0
                                    

Phối âm vòng sôi trào, trận này tập kết trong vòng phần đầu thanh âm phòng làm việc giải trí không khác một hồi long trọng cuồng hoan, đặc biệt vẫn là chú ý độ pha cao thượng tinh truyền hình Tiên Tranh TV thao đao.

Làm ở tổng nghệ phương diện rất có kinh nghiệm "Lão đại ca", lần đầu tiên đặt chân phối âm cạnh diễn lĩnh vực cũng thực sự lệnh người chờ mong.

Rất nhiều người nghe đều ở suy đoán, đây có phải có thể trở thành phối âm cái này tiểu chúng chức nghiệp phá vòng chi lữ.

Ở cường thế kíp nổ tròng mắt chú ý độ trung, tiết mục tổ trù bị có vẻ gió êm sóng lặng.

Hướng Vãn là lần đầu tiên đi vào tiết mục tổ hậu trường, từ SC phòng làm việc bị ấn tiết mục logo màu đen Minibus nhận được truyền hình quảng đại học truyền hình hạ, cửa sau đã tụ tập bộ phận có tiết mục thu kinh nghiệm fans, giơ di động đưa cho Tô Xướng cùng Hướng Vãn một ít thư tín cùng hoa tươi, tỉ mỉ mà dặn dò các nàng đừng khẩn trương, hảo hảo phát huy, hảo hảo ăn cơm.

Tô Xướng mỉm cười gật đầu nhất nhất đồng ý, còn không quên nói giỡn nói: "Như thế nào cảm giác giống thi đại học đâu?"

Nàng rất khó đến cùng fans nói chuyện phiếm, mọi người đều thực nể tình mà cười vang.

Trong tiếng cười có cái nữ hài tử nhược nhược hô một câu: "Xướng, chiếu cố hảo Vãn Vãn."

Tô Xướng nguyên bản đã đi qua, nghe nói lời này dừng lại bước chân, quay đầu lại, chậm rì rì mà chọn cái mi.

Lư Thiến Bình ngầm hiểu mà cười trộm, Tiền Chi Nam hô to: "Sao, chỉ chiếu cố Hướng Vãn a? Không chiếu cố ta a?"

Các fan lại cười rộ lên, Tiền Chi Nam ra vẻ ủy khuất: "Không cho nhân gia hoa liền tính, hoa là hẳn là cấp tiểu tỷ tỷ, chiếu cố còn muốn khác nhau đối đãi."

Các fan an ủi hắn: "Lần sau cho ngươi mang."

"Các ngươi nói a." Tiền Chi Nam tươi cười rạng rỡ.

Một phen trêu đùa sau, bảo an đem đi theo fans ngăn lại, đưa các nàng bốn người tiến hóa trang gian.

Nãi màu trắng điều hậu trường, phòng hóa trang môn là màu xanh biếc, lần này không có sử dụng bình thường tổng nghệ đại phòng hóa trang, mà là ấn chiến đội phân bốn cái loại nhỏ phòng nghỉ, bên phải là mang theo hoá trang kính tạo hình khu, bên trái là từ màu đen bằng da sô pha, màu đen kính chè bột mì mấy cùng một cái loại nhỏ phát sóng trực tiếp thiết bị tạo thành quan chiến khu.

Phòng nghỉ môn đóng cửa, mấy người trước tiên ở quan chiến khu ngồi xuống, đem hoa tươi cùng thư tín đặt ở một bên, tiết mục tổ sai khiến cùng tổ PD làm trợ lý đem đồ vật thu thập, VJ tổ ở đối diện điều chỉnh thử ánh đèn cùng máy quay phim vị, Hướng Vãn có điểm không thích ứng, chỉ cúi đầu nhìn mặt bàn ấn tiết mục logo tuyên truyền đồ sách.

PD dựa vào phát sóng trực tiếp thiết bị phía trước, loát một loát công tác chứng minh dây lưng, nói: "Vất vả các vị lão sư. Ta đâu là chúng ta tổ cùng tổ đạo diễn, ta kêu Kiều Phương, các ngươi cũng có thể kêu ta Nana, chúng ta tổ sở hữu lớn nhỏ hạng mục công việc đều có thể tìm ta phối hợp, các lão sư không cần khách khí, chúng ta là người một nhà, ha ha ha."

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ