Chương 75

59 6 0
                                    

Phía dưới có người nghe ở khe khẽ nói nhỏ: "Tiều lão sư cùng Hướng Vãn không phải hợp tác quá kịch truyền thanh sao? Như thế nào như vậy lãnh đạm a?"

"Bất hòa?"

"Một cái kịch mới lục mấy ngày a, căn bản không thân đi."

"Chưa từng nghe nói qua Tiều lão sư với ai bất hòa."

......

Nho nhỏ nghị luận trung, Hướng Vãn ngồi ở tuyển thủ khu, cùng đệ nhất vị lên sân khấu Lưu sảng chào hỏi, ngồi vào nàng bên cạnh.

"Tiều lão sư hảo nghiêm khắc a, là không?" Lưu Sảng nhỏ giọng cùng nàng nói.

Hướng Vãn cười cười: "Là có một chút."

"Ta cũng không thượng 7 điểm." Lưu Sảng khóc không ra nước mắt, tiếp theo câu lại an ủi nàng, "Kỳ thật ngươi biểu hiện đến khá tốt, ta đều thiếu chút nữa nghe khóc."

Hướng Vãn nhoẻn miệng cười: "Cảm ơn."

"Thả lỏng điểm ngồi, camera quét không đến này." Lưu Sảng xem một cái Hướng Vãn đáp ở hai đầu gối tay.

"Hảo." Hướng Vãn bắt tay dịch khai, chần chờ đem ánh mắt đối thượng chuyển qua đi đạo sư lưng ghế.

Nhìn không tới Tiều Tân bất luận cái gì biểu tình, vừa rồi hình như lời bình khi nàng cũng không có bất luận cái gì biểu tình.

Nàng cùng Tiều Tân gặp lại đến oanh oanh liệt liệt, cũng gặp lại đến đường hoàng.

Vẫn là biểu hiện thật sự không xong, 6.9 điểm a...... Nhưng Hướng Vãn cũng rất khó nói, là Tiều Tân đúng sự thật lời bình nàng làm nàng càng nan kham, vẫn là Tiều Tân niệm ở ngủ quá vài lần ngày xưa tình cảm, cho nàng bọc, càng nan kham.

Nhưng nào một loại đều làm nàng đầu quả tim nhi lên men, trên mặt biểu tình cũng mộc.

So xong tái lúc sau, khẩn trương như là bị rút ra không khí, cũng thuận tiện mang đi nàng sức lực, hiện tại cả người cảm giác chính là không, còn có nghễnh ngãng cùng lưng hậu tri hậu giác mà nóng lên.

Hướng Vãn thiên mặt nhìn sân khấu, lại biểu diễn xong rồi một cái, nhưng nàng một chút ấn tượng đều không có.

Chỉ nghe được đạo sư bên kia truyền đến quỹ đạo tiếng vang, bọn họ bốn cái chuyển qua tới.

Tiều Tân đầu tiên là hướng Hướng Vãn bên này theo bản năng mà liếc mắt một cái, Hướng Vãn cùng nàng đối thượng ánh mắt, lần này Tiều Tân không có thu hồi, Hướng Vãn cũng không có.

Có thể là biết lời bình phân đoạn, đạo bá sẽ thiết mặt khác mấy người gần cảnh, cũng có thể là bởi vì Tiều Tân cùng Hướng Vãn cách đến xa, hai người ánh mắt đều mơ hồ không rõ, cho nên có thể làm càn một chút, nhiều tạm dừng hai giây.

Hướng Vãn nửa hạp ánh mắt xem nàng, nhiều kỳ diệu, người này nàng vẫn là thích vô cùng.

Thế cho nên xem một cái, là có thể tinh chuẩn mà nhớ tới chính mình tay xuyên qua nàng quần áo, kích thích trước ngực đĩnh kiều thù du động tác.

Nguyên lai nhất ma người không phải chia lìa, nhất ma người là gặp lại.

Là liền ngươi thân thể khe hở đều giống bị nàng mài giũa quá giống nhau kêu gào khát vọng cùng phù hợp, nhưng suy nghĩ bị đinh tại chỗ, lặp lại nói cho ngươi —— đừng qua đi, đừng qua đi.

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ