Khu biệt thự ban đêm, cameras đóng cửa, mỗ tuyển thủ đêm khuya tới, gõ vang mỗ đạo sư môn.
Tiều Tân mở cửa, biểu tình có một chút khách khí: "Có chuyện gì sao?"
"Hảo khẩn trương, tìm lão sư thả lỏng một chút."
Hướng Vãn thong thả ung dung tiến vào, linh tê hai mắt một ngắm, liền ngắm tới rồi khách khí biểu tình dự kiến bên trong ý cười.
"Thả lỏng, làm SPA a." Tiều Tân khoác áo ngủ, túm lên đôi tay dựa vào trên tường.
Thuận tay đem đèn "Bang" mà một quan.
Hướng Vãn ủng đi lên, một bên hôn nàng, một bên tiểu tiểu thanh mà nói: "Ngươi lại tức ta."
Biết rõ nàng thực để ý cái này, cố ý nói.
Tiều Tân trở tay ôm lấy nàng eo, mổ một ngụm nàng môi, sau đó kết thúc nụ hôn này, nhìn nàng nói: "Có đôi khi, rất muốn xem ngươi sinh khí, ta có phải hay không rất kỳ quái?"
Nàng nhíu mày nghĩ nghĩ: "Chính xác ra, cũng không phải sinh khí, là muốn nhìn ngươi khẩn trương ta, để ý ta."
Phát hiện chính mình có muốn yếu thế địa phương, cũng có muốn ham địa phương, loại cảm giác này dễ chịu lại không dễ chịu.
"Ta cũng giống nhau." Hướng Vãn chống cái trán của nàng, nhấp môi giác, nói.
Không hiểu được tình yêu nguyên lai là cái dạng này, hận không thể trên thế giới chỉ còn nàng cùng chính mình hai cái, vẫn luôn ôm, hôn môi, nhĩ tấn tư ma.
Luôn có như vậy một người, làm ngươi cảm thấy, ngày mùa hè nhất thịnh hoa, vào đông tốt nhất tuyết, đều ở nàng đáy mắt.
Nhấm nháp thân thể của nàng, giống như ở nhấm nháp ngọt lành nước suối, nghe nàng thở dốc, hình như là đang nghe bốn mùa gió đêm, rung động linh hồn của nàng, lại dường như chính mình đứng thẳng thổ nhưỡng, cũng trên mặt đất động sơn diêu.
Thật là làm người khó có thể chống đỡ.
Hướng Vãn cùng Tiều Tân đã trải qua một lần đất rung núi chuyển, ghé vào trên giường, mồ hôi mỏng đầm đìa.
Tiều Tân tóc quăn bao vây lấy nàng mặt, giống từ trong nước ra tới, dựa vào đá ngầm, lại cùng chính mình giải cứu quá tiểu mỹ nhân ngư gặp lại.
Nàng chỉ nghỉ ngơi một lát, liền mang theo xương quai xanh gian ửng hồng lên, từ phía sau ôm lấy Hướng Vãn.
Da thịt tương dán, Hướng Vãn thoải mái đến thở dài.
"Chờ kết thúc xong thu, đi đem ngươi thuê phòng ở lui, dọn về tới, được không?" Tiều Tân hỏi nàng.
"Chính là, ta suy nghĩ một vấn đề." Hướng Vãn tinh mỹ xương bướm vừa động, thân thể đường cong cũng run một lát.
"Cái gì?" Tiều Tân hôn dừng ở nàng bên tai.
Hướng Vãn đem đầu xoay cái phương hướng, mặt gối lên gối đầu thượng, nhìn Tiều Tân: "Ta tổng cảm thấy, chúng ta hảo đến không minh bạch."
"Hiện giờ lại muốn dọn đi vào, kia liền như vậy ở?"
Rốt cuộc là cái cổ nhân, nàng có một chút muốn kiệu hoa, nhưng nàng ngượng ngùng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)