Chương 39

73 6 0
                                    

Tám đại rau cần hai mặt thụ địch.

Vu Chu cười mỉa, sờ sờ cái mũi, nguyên lành nói: "Ta cảm thấy nhà này còn có thể đi, hoàn cảnh không tồi, giá cả cũng không quý, chúng ta về sau có thể thường tới a."

Hướng Vãn buồn cười, Tô Xướng cũng bất đắc dĩ mà cười lắc lắc đầu, Bành Hướng Chi cho nàng một cái "Nên" ánh mắt.

Hoặc là phiên dịch đến kỹ càng tỉ mỉ một chút, gọi là "Về nhà đã bị bạo xào".

Nhưng nàng như cũ quyết định bênh vực lẽ phải, đem đề tài kéo trở về.

"Ta là như vậy tưởng a, Vãn Vãn," Bành Hướng Chi nghiêm mặt nói, "Tuy rằng ta phía trước rất cảnh giác nàng đối với ngươi có phải hay không có ý tứ, nhưng hiện tại ngươi thích nhân gia, kia lại không giống nhau."

"Hơn nữa ta đánh giá, ngươi thích nàng, khả năng so nàng thích ngươi, còn muốn nhiều một tí xíu."

"Ta đây liền cảm thấy, có thể thử một chút."

Nàng đem chiếc đũa bãi chính, giao điệp cánh tay cũng bãi chính, nghiêm túc nói: "Hiện tại người đều như vậy vội, lại trạch, còn túng, mỗi ngày kêu goá bụa goá bụa, gặp được cái chính mình có ý tứ, người khác cũng có ý tưởng, cũng không phải kiện dễ dàng chuyện này."

"Tiều lão sư đi, tuổi đại điểm nhi là đại điểm nhi, nhưng đó là người ngoài xem, thực tế ngươi cũng một ngàn hơn tuổi người, còn quỷ tinh quỷ tinh, ta cũng không dám nói, ai có hại."

Vu Chu "Xì" một tiếng cười ra tới.

"Cười gì a," Bành Hướng Chi liếc nàng liếc mắt một cái, "Chính là nàng mang theo hài tử chuyện này đi có điểm khó làm, ta tưởng tượng một cái 10 tuổi đại cô nương, muốn kêu ngươi mẹ kế, ta nổi da gà đều đi lên."

Hướng Vãn nổi da gà cũng đi lên, Vu Chu cũng là.

"Đều không phải là như thế......" Hướng Vãn nhược nhược nói, nhưng đây là Tiều Tân cùng Bài Bài việc tư, nàng cũng không hảo tuyên dương.

Nhưng nàng đột nhiên ý thức được, Tiều Tân cùng Bài Bài rốt cuộc là chuyện như thế nào, liền nàng chính mình cũng không rõ ràng lắm, Tiều Tân chưa từng có cùng nàng nói qua phương diện này, thậm chí, tựa hồ cũng không tính toán cùng chính mình nói phương diện này.

Nàng theo như lời quy hoạch, tương lai nhất định có Bài Bài, nhưng xác thật, không có suy xét qua Hướng Vãn.

Rất khó hình dung loại cảm giác này, nàng cùng Bài Bài có kiên định bất di nhân sinh, nhưng giống như không có một chút ít tính toán làm Hướng Vãn tham dự qua, nếu không, như thế nào sẽ một chút muốn làm nàng hiểu biết ý tưởng đều không có đâu?

Bành Hướng Chi thấy nàng ở tự hỏi, còn tưởng rằng tưởng chính là tiếp thu Bài Bài chuyện này nhi, vì thế hút hút cái mũi, tiếp tục nói: "Ngươi nếu không để ý, chúng ta đây cũng không gì hảo thuyết."

"Tổng hợp lên xem đi, Tiều lão sư điều kiện vẫn là thực tốt, nhập hành nhiều năm như vậy, cũng không nghe nói cái gì chuyện xấu, vẫn là câu nói kia, có thể thử xem."

"Nếu là không được cũng liền khó chịu khó chịu sao, tỷ nhóm cùng ngươi lật tẩy nhi đâu." Bành Hướng Chi nói đến một thân giang hồ khí.

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ