Chương 11

81 5 0
                                    

Ngày hôm sau Hướng Vãn dậy thật sớm, đem trong nhà đơn giản thu thập một chút, sát bàn ăn khi nhớ tới mới vừa chuyển đến, mấy cái tiểu đồng bọn ngồi ở chỗ này cùng nhau ăn khai hỏa cơm.

Khi đó Vu Chu còn cố ý mang theo một túi gạo.

Cầm lấy di động, Hướng Vãn ở trong đàn đã phát một tin tức: "Ta muốn đi xem phòng."

Không ai hồi, cũng chưa khởi.

Nàng cười cười. Thu thập hảo tự mình tiểu cặp sách.

Tri kỷ mang lên ô che nắng, cầm hai bình nước khoáng, còn có non nửa bình kem chống nắng, nhớ tới Tiều Tân giày cao gót, nàng lại từ hòm thuốc tìm kiếm ra vài miếng băng keo cá nhân.

Hướng Vãn tùy thân mang đồ vật luôn là rất nhiều, cho nên hai vai bao đối nàng tới nói càng vì phương tiện.

Mặc vào vàng nhạt sắc đầm dây, xứng với có thể chống nắng tiểu bạch áo dệt kim hở cổ, nàng khóa kỹ môn, hướng dưới lầu đi đến.

Theo thường lệ là nhìn nhìn lưu lạc miêu, thời tiết thấy nhiệt, đại quất lại trường phì, nhưng què chân tiểu bạch đã hảo một đoạn nhật tử không gặp, Hướng Vãn an ủi chính mình, nhất định là bị người trong sạch tiếp đi rồi.

Ra tiểu khu môn, vừa thấy thời gian mới 9 giờ thập phần, Hướng Vãn quyết định đi cho chính mình cùng Tiều lão sư mua một phần bữa sáng, nhưng mới vừa ngẩng đầu, liền thấy Tiều Tân xe ngừng ở ven đường.

Không biết khi nào đến, nhưng nàng cũng không có thúc giục chính mình.

Hướng Vãn chạy chậm qua đi, trong xe lại không ai, đang muốn khắp nơi nhìn xung quanh, quay đầu thấy Tiều Tân từ một bên quầy bán quà vặt đi ra, như cũ là sơ mi trắng màu xám trường quần tây, lỏa sắc giày cao gót, bất đồng chính là nàng hôm nay biên một cái tùng tùng xương cá biện, đáp ở một bên, thoạt nhìn táp rất nhiều.

Nàng như cũ lộ cánh tay, cầm hai bình nước khoáng.

Thấy Hướng Vãn, Tiều Tân cất bước đi tới: "Sớm như vậy?"

"Tiều lão sư sớm hơn." Hướng Vãn cười đến thực ngoan ngoãn.

"Ta cho rằng sẽ kẹt xe, liền trước tiên ra cửa, không nghĩ tới mỗi cái giao lộ đều là đèn xanh." Tiều Tân cười cười.

Sau đó dương dương trong tay nước khoáng: "Băng, A; không băng, B."

"C."

"Ân?"

"Ta cũng mang theo."

"Hai bình." Hướng Vãn nhìn nàng nói.

Tiều Tân đơn tủng tủng vai trái, nghiêng đầu cười: "Kia phóng trên xe uống đi."

Nàng đem hai bình thủy ôm, đằng ra một bàn tay tới đào trong túi chìa khóa xe.

"Nhưng ta không mua bữa sáng." Hướng Vãn nói.

Tiều Tân mở ra ghế phụ cửa xe, trước khom người đem nước khoáng bỏ vào đi, sau đó đứng dậy, đóng cửa: "Không có chính mình làm cơm sáng thói quen sao?"

"Có khi sẽ nấu một cái trứng gà."

Một người bữa sáng không hảo làm, nhiều ăn không vô, thiếu lại thực đơn sơ.

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ