Không nghĩ ở ngay lúc này bệnh, Tiều lão sư mới vừa nhận được Bài Bài, Tô Xướng phòng làm việc còn tham gia thi đấu, không thể bệnh.
Hướng Vãn cảm thấy thực xin lỗi, không nghĩ cấp bất luận kẻ nào mang đến phiền toái, nhưng nàng vô pháp khống chế chính mình.
Nàng cảm thấy chính mình ý thức cùng sức lực đều ở xói mòn, huyệt Thái Dương thịch thịch thịch, so nàng trái tim nhảy đến còn phải có lực.
Xoang mũi giống bị nước ấm năng quá, chước đến hô hấp như là côn sắt tử, ngực bắt đầu đau, nhất trừu nhất trừu đau, nàng nói không ra lời, tứ chi cũng mềm như bông, giống gân cốt hóa thành bùn.
Tiều Tân......
Còn muốn lại kêu một lần Tiều Tân, không có gì ý nghĩa, chính là muốn kêu kêu nàng.
Tiều Tân ngồi xổm ven đường, trong cổ họng chua xót sắp nuốt không đi xuống, nàng duỗi tay dùng chưởng căn chống cái trán, xoa nhẹ hai hạ, thật mạnh một để, sau đó đứng dậy, nói: "Đi bệnh viện đi."
Vu Chu gọi lại nàng: "Ta có một chút lo lắng, lần trước nàng phát sốt ta uy dược đều chỉ dùng ba phần một liều thuốc, nàng thể chất không giống nhau, ta lo lắng bệnh viện, nàng chịu không nổi, vạn nhất......"
Vạn nhất dùng dược quá độ, nàng không dám nói cái này vạn nhất.
"Không có việc gì," Tiều Tân dùng khí thanh nói, "Đi bệnh viện."
Ánh mắt của nàng có điểm mộc, giống như lại hồi phục thường lui tới lãnh đạm, không biết đã làm bao nhiêu lần loại này sống còn quyết định, mới làm nàng thói quen tính mà đem cảm xúc trở về thu.
"Ta lái xe."
Nàng mở ra điều khiển vị, điều chỉnh ghế dựa, cột kỹ đai an toàn.
Vu Chu các nàng không có lại nói, đi theo vào thu phí trạm, sau đó hướng dẫn trực tiếp đi giang y tam viện.
Khám gấp đăng ký chỗ vẫn là không nhanh không chậm, xếp hàng giao phí người nhà giống như cũng phát hiện không ra cái gì nôn nóng tới, Vu Chu các nàng ngồi ở trường ghế thượng ôm Hướng Vãn, Bành Hướng Chi nắm Bài Bài, Tiều Tân đến cửa sổ chỗ đăng ký.
"Quải cái gì?"
"Phát sốt, thiêu đến có điểm không ý thức." Tiều Tân tận lực bình tĩnh.
"Lượng nhiệt độ cơ thể, sau đó đi trước rút máu, làm một cái bệnh truyền nhiễm kiểm tra đo lường." Hộ sĩ thuần thục mà đánh đơn tử, làm nàng quét mã.
"Nhưng nàng thật sự thiêu thật sự lợi hại." Tiều Tân một bên quét mã một bên nói.
Hộ sĩ liếc nàng liếc mắt một cái: "Kia cũng muốn làm, bệnh truyền nhiễm muốn đơn độc thu trị."
"Đã biết." Nàng nhỏ giọng mà nói, hít hít mũi, một lát không dám trì hoãn hỏi rút máu địa phương, sau đó cùng đoàn người cùng nhau đem Hướng Vãn mang qua đi.
Quét đơn tử cầm cái ống, không chờ vài người đã kêu tới rồi các nàng, Tiều Tân đem Hướng Vãn vòng ở trong ngực, Vu Chu ngồi xổm xuống cho nàng loát tay áo, Tiều Tân cúi đầu nhìn phao cao su nhi ở nàng cánh tay thượng một trát, châm đâm vào đi, Hướng Vãn bản năng rụt một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)