Chương 65

62 6 0
                                    

Tiều Tân cùng Tô Xướng gặp mặt sau, lại thỉnh Tô Xướng, Bành Hướng Chi cùng Vu Chu ăn một lần cơm.

Lần này là Hướng Vãn ở trong đàn khởi xướng đàn giọng nói, Tiều Tân chủ động dò hỏi các nàng thích ăn cái gì.

"Vãn Vãn muốn ăn cái gì?" Vu Chu hỏi.

"Vãn Vãn......" Tiều Tân xem một cái Hướng Vãn, "Nàng gần nhất thích ăn món Nhật."

"Vậy ăn món Nhật." Vu Chu giọng nói mang theo cười.

Kia đầu cũng có một cái không rõ ràng hơi thở, như là Tô Xướng cười một chút.

Này bữa cơm ăn đến không khí tính không tồi, Tiều Tân thậm chí khó được mà nói một cái hạng mục trung chê cười. Trừ bỏ không hiểu ra sao tám đại rau cần bên ngoài, bốn cái phối âm viên đều cười đến thực vui vẻ.

Lễ Giáng Sinh Tiều Tân mang theo Hướng Vãn cùng Bài Bài lại đi thủy trấn một lần, bởi vì lần trước không có phao đến suối nước nóng. Lúc này các nàng định rồi một cái tư canh tiểu viện, ở trúc ảnh cùng ánh trăng một bên ngâm nước nóng, một bên ăn ban ngày Hướng Vãn cùng Bài Bài cùng nhau thủ công làm bánh gừng.

Lúc này đây Hướng Vãn không khóc, Bài Bài đối nàng ấn tượng thì tốt rồi rất nhiều, đặc biệt là nàng bánh gừng làm được thập phần xinh đẹp, lệnh Bài Bài đối ngày càng kiên cường lại hảo thủ nghệ nàng nhiều một chút kính nể.

Buổi tối ba người ở tại thân tử gian, Bài Bài một người ngủ tiểu giường. Tiều Tân từ phía sau ôm Hướng Vãn, Hướng Vãn đối mặt nằm nghiêng Bài Bài, cùng nàng giảng xa xăm lịch sử chuyện xưa.

Nàng thanh âm cổ kính, Bài Bài cơ hồ muốn nghe ngây ngốc.

"Lý triều buổi tối chơi cái gì vậy?"

"Có dạ yến. Khách quý chật nhà, bạc đuốc bình phong, hồ vũ đạp ca, sáo ngọc đàn Không."

"Oa ~~~" Bài Bài nghe nàng bốn chữ bốn chữ, có một chút sùng bái.

"Ta cảm thấy ngươi nói thành ngữ thời điểm, đặc biệt giống một cái công chúa." Nàng gối chính mình mu bàn tay nói.

Hướng Vãn ý cười ngâm ngâm, nhẹ nhàng đối nàng nhíu nhíu mày, hướng phía sau nháy mắt.

Tiều Tân thế nhưng nghe ngủ rồi, hô hấp bình yên mà đình trú nàng cổ phía sau.

Bài Bài hận sắt không thành thép: "Ta cái này tiểu dì, từ nhỏ liền không yêu học lịch sử."

"Từ nhỏ? Ngươi như thế nào hiểu được, nàng khi còn bé là bộ dáng gì?"

"Ta bà ngoại nói."

"Ngươi...... Bà ngoại?" Như thế nào Bài Bài còn có khác thân nhân sao? Chưa bao giờ nghe nàng cùng Tiều Tân nhắc tới quá.

"Ta đã rất nhiều năm không có gặp qua bà ngoại, có đôi khi, tiểu dì nhớ tới bà ngoại sinh nhật, sẽ làm ta cấp bà ngoại gọi điện thoại." Bài Bài nghĩ nghĩ, "Từ ta đến Giang thành, đánh quá ba bốn thứ."

"Gọi điện thoại......" Hướng Vãn vô ý thức mà lặp lại, "Nhiều năm như vậy, chỉ phải ba bốn hồi, ngươi bà ngoại không nhớ ngươi sao?"

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ