Nghỉ ngơi chỉnh đốn nửa ngày, buổi tối cùng ban tổ chức đúng rồi một chút lưu trình, hai người sớm mà liền chuẩn bị nghỉ ngơi, vì quần áo nhẹ giản hành, chỉ dẫn theo một bộ lữ hành trang mỹ phẩm dưỡng da, nghĩ có thể xài chung.
Cho nên Hướng Vãn ở Tiều Tân phòng tắm rửa xong, ăn mặc áo ngủ lại đến chính mình phòng.
Ngày hôm sau đơn giản ăn cơm sáng, hai người thay đổi quần áo, đi vào hiện trường.
Tiều Tân là lần đầu tiên chân chính mà cảm nhận được Hướng Vãn loại này "Lưu lượng" cv nhân khí, hơn phân nửa cái bãi đều giơ tay nàng phúc cùng poster, ăn mặc màu lam sẽ phục, thậm chí còn có người đem nàng tên làm tiểu logo dán ở chính mình trên mặt.
Bị đài khi Tiều Tân liếc liếc mắt một cái, sau đó nghiêng đầu hỏi Hướng Vãn: "Hướng A Tịch, là ngươi sao?"
"Đúng vậy." Hướng Vãn đối với cái kia tay phúc, đề mi cười cười.
Fans thực nhiệt tình mà chào hỏi.
Tiều Tân lại xem một cái, chính mình thế nhưng cũng có tay phúc, trước kia nàng fans đều không quá sẽ làm này đó tiếp ứng vật.
Nàng híp híp mắt, tay phúc thượng viết: "Tiều Tân lão bà của ta."
Nàng ngẩn người, trước kia các nàng khi đó, khẩu hiệu vẫn là cái gì "xx tự do phi, xx vĩnh tương tùy."
Lại quét qua, trong tay không khai mạch microphone lệch về một bên, nghiêng đầu cùng Hướng Vãn nói: "Một ít người ăn mặc ngươi màu lam sẽ phục, nhưng là cử ta thẻ bài."
"CP phấn." Hướng Vãn nói.
Quả nhiên, các nàng thoáng đến gần rồi chút, các tiểu cô nương liền "Ngao" mà hét lên.
Tiều Tân dọa một tiểu nhảy, có điểm ngượng ngùng, giơ tay dùng ngón trỏ khớp xương cọ cọ cái trán.
Lại là "Ngao" mà một tiếng.
Tiều Tân khó có thể lý giải, dùng ánh mắt dò hỏi Hướng Vãn.
Hướng Vãn bình tĩnh nói: "Các nàng cho rằng, ngươi ở trước mặt ta thẹn thùng."
Thái quá, Tiều Tân cười lắc đầu, nhẹ nâng lên dép lê, hướng bên cạnh đứng lại.
"Thẹn thùng bị ồn ào sau tị hiềm," Hướng Vãn thở dài, dùng võng hữu ngữ khí kiều kiều nói, "Thật sự là quá hảo khái."
Tiều Tân khó có thể tin, này nhìn như đoan trang hào phóng không hề gợn sóng tiểu cô nương, như thế nào có thể hiểu nhiều như vậy?
Kỳ thật hiểu được cũng không nhiều lắm, nhưng tham gia vài lần tuyến hạ, nhiều bị "Đùa giỡn" vài lần, Hướng Vãn liền minh bạch.
Bị như vậy một nháo, Tiều Tân lên đài khi liền rất phối hợp mà dẫn dắt ẩn cười, cùng nàng phía trước tham gia điện ảnh lộ diễn khi đại lão bộ dáng rất là bất đồng, đương nhiên, ở tà ác cắn dược gà trong mắt, này phân bất đồng, là nguyên với bên người người.
Chẳng sợ các nàng hỗ động thập phần chuyên nghiệp, cũng không có khác người, nhưng khác người, là Tiều Tân ý cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)