Cũng may xấu hổ không liên tục lâu lắm, Vu Chu các nàng liền tới đây.
Triệu nữ sĩ tư thái hào phóng mà bắt tay đáp ở sô pha chỗ tựa lưng thượng, rất có con cháu mãn đường cao quý cảm, khí vũ hiên ngang mà tuyên bố: "Thúc thúc ở chưng cá, thúc thúc chưng cá ăn rất ngon nha, chờ một chút là có thể ăn cơm."
Vu Chu ngồi vào Tô Xướng bên cạnh, kéo tay nàng: "Có phải hay không chỉ kém một cái cá? Vậy ngươi ngồi xuống nghỉ một lát sao."
"Ai da, các ngươi người trẻ tuổi tụ hội, ta như thế nào không biết xấu hổ ngồi ở chỗ này." Triệu nữ sĩ nói, đem váy một loát, liền ngồi ở Tiều Tân bên người.
Hướng Vãn khoan thai tới muộn, ngồi ở một cái khác đơn người trên sô pha.
"Bài Bài bao lớn rồi?" Triệu nữ sĩ tượng trưng tính mà nhìn vài lần TV, quyết định vu hồi đi tới, từ tiểu hài vào tay.
"Mười tuổi nửa." Bài Bài đỡ sô pha tay vịn, nhảy dựng nhảy dựng.
"Vậy ngươi lớn lên rất cao, nhìn qua giống cái học sinh trung học."
Tiểu bằng hữu thích nhất so thân cao, Bài Bài nghe nói lại không tự giác mà đĩnh bạt một chút.
"Ta mới tiểu học, còn không có thượng sơ trung, ta nếu là thượng sơ trung, học tập nhiệm vụ trọng, liền khảo không đến năm nay như vậy ngữ văn niên cấp đệ nhị toán học lớp thứ năm." Bài Bài khiêm tốn mà nói.
Mấy cái đại nhân đều nghe ra nàng tiểu tâm tư, Vu Chu đem đầu dựa vào Tô Xướng trên vai cười.
"Bài Bài." Tiều Tân lôi kéo tay nàng.
Triệu nữ sĩ còn không có gặp qua như vậy chủ động tú thành tích tiểu cô nương, quả thực mau đem nàng đáng yêu muốn chết, vì thế khoa trương mà hơi hơi nhếch cằm: "Như vậy bổng? Một cái lớp học thật sự nhiều người đi?"
"60 cái. Tổng phân lớp học đệ nhị, đệ nhất mới so với ta nhiều 0.5." Bài Bài tận lực tự nhiên mà nói xong, xoay người đi xem TV.
Nàng kỳ thật cũng không phải đặc biệt thích khoe ra cô nương, nhưng nàng nghĩ, chính mình thành tích hảo một chút, nãi nãi thích một chút, nói không chừng cũng sẽ không cảm thấy chính mình đặc biệt liên lụy Tiều Tân.
"Kia hẳn là khen ngợi," Triệu nữ sĩ đương nhiên mà nói, "Nãi nãi cho ngươi bao cái bao lì xì."
"Không cần không cần." Tiều Tân lắc đầu, nhìn Triệu nữ sĩ liếc mắt một cái, lỗ tai đỏ.
Vu Chu cảm thấy thú vị đã chết, cùng Hướng Vãn đúng rồi cái ánh mắt, Hướng Vãn cũng che miệng cười, cười cười, lại có chút ngượng ngùng.
Nếu Tiều Tân tiếp lời nói, đề tài liền thuận nước đẩy thuyền mà chuyển tới Tiều Tân trên người.
Triệu nữ sĩ cúi người cầm cái quả quýt, ở trong tay một bên lột một bên hỏi Tiều Tân: "Tân Tân a, a di có thể như vậy xưng hô ngươi đi?"
"Có thể, a di."
Tiều Tân thanh âm thực nhẹ, thấp đến Tô Xướng đều nhịn không được nhìn nàng một cái.
"Tân Tân là làm gì đó nha?" Vỏ quýt chất lỏng thực thứ người, Triệu nữ sĩ nheo nheo mắt.
"Ta cùng Vãn Vãn giống nhau, làm phối âm diễn viên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
Fiction généraleBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)