Ngày thứ hai như cũ là ngoạn nhạc, bất quá hạng mục không nhiều lắm, cũng liền tùy tiện đi dạo.
Bởi vậy mấy người ngủ tới rồi mặt trời lên cao, Hướng Vãn nghe vùng sông nước thuyền thanh, đối với hiểu cửa sổ lười nhác trang điểm, Tiều Tân từ bên ngoài tiến vào, một mặt nói Bài Bài còn không có khởi, một mặt ngồi vào gương trang điểm trước lâm kính miêu mi.
Hướng Vãn nhìn nàng, bỗng nhiên nhớ tới bản thân từ trước cũng là từng có khuê các mong đợi, thí dụ như nắm tay vẽ tranh, đối nguyệt ngâm thơ, cử án tề mi. Chẳng qua chưa từng nghĩ đến, đối phương sẽ là một cái cô nương, chính mình ngồi ở trước gương, cấp giảo hảo khuôn mặt thượng trang.
Chờ nàng hóa xong, chuyển qua tới, cấp tay xoa kem dưỡng da tay, hỏi Hướng Vãn: "Buổi sáng muốn ăn khách sạn tiệc đứng, vẫn là ăn chút thủy trấn đặc sắc ăn vặt? Ngày hôm qua nhìn đến cái kia cá vàng tiểu hoành thánh ngươi thực thích, có phải hay không? Muốn hay không đi mua một chén?"
Hướng Vãn đi qua đi, đối mặt nàng vượt làm đến trên người nàng, ôm lấy.
Ôm trong chốc lát, mới kêu nàng: "Tiều lão sư."
"Ân?"
"Ta nếu cùng ngươi ở bên nhau, ngươi sẽ ngày ngày sáng sớm như vậy ôm ta sao?"
Tiều Tân cười, Hướng Vãn thế nhưng ở làm nũng, hơn nữa rải đến thập phần rõ ràng.
"Sẽ."
"Sẽ...... Tranh thủ lúc rảnh rỗi, ngẫu nhiên trừu thời gian bồi ta du sơn ngoạn thủy sao?"
"Sẽ."
"Sẽ ở mưa rơi khi, ta không nghĩ bản thân về nhà thời điểm, bung dù tới đón ta sao?"
"Sẽ."
"Sẽ nhìn đến một gốc cây khai đến cực hảo hoa, liền chụp được tới cùng ta cùng nhau thưởng thức sao?"
Tiều Tân thoáng kéo ra nàng, nói: "Hướng Vãn, này đó ta hiện tại cũng có thể làm."
Hướng Vãn lắc đầu: "Muốn vẫn luôn."
Thời gian còn rất dài đâu, Tiều lão sư.
Nguyên lai Hướng Vãn tầng trong vòng tầng, không phải nuông chiều, là bất an. Là thâm tiềm tàng đáy biển hoảng sợ không chịu nổi một ngày, là không thấy thiên nhật đưa mắt chung quanh buồn bã.
"Ta không biết có thể hay không vẫn luôn," Tiều Tân nói, "Ta chỉ biết, ta muốn cùng ngươi ở bên nhau thời điểm, làm ra quyết định tâm tình cùng ta muốn dưỡng hạ Bài Bài thời điểm, là giống nhau."
Sau lại nàng dưỡng Bài Bài dưỡng thật lâu, đại khái sẽ là cả đời.
Những lời này đối Tiều Tân tới nói thực trọng, đối Hướng Vãn cũng là, vì thế nàng suy nghĩ suốt một ngày, từ ăn cá vàng tiểu hoành thánh khi liền suy nghĩ, đi quảng trường uy bồ câu khi cũng suy nghĩ, đánh xe hồi Giang thành khi suy nghĩ, về đến nhà khi vẫn cứ suy nghĩ.
Hướng Vãn nằm ở trên giường, chờ Tiều Tân tắm rửa thời điểm, cùng bốn người tổ liêu gần đây tâm sự.
Nàng cảm thấy, nếu là như thế này đi xuống, chỉ sợ ít ngày nữa liền muốn đứng đắn khai triển một đoạn cảm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)