"Ai." Bành Hướng Chi thở dài, nữ đại bất trung lưu, nhanh như vậy liền khuỷu tay quẹo ra ngoài.
"Ta này ngươi cũng có thể trụ a, chỉ cần ngươi không chê cùng ta mẹ trụ cùng nhau." Nàng lẩm bẩm lầm bầm mà nói.
"Ân? Đồ vật đều tới rồi?" Vu Chu vốn dĩ phủng mặt xem các nàng nói chuyện, thấy đẩy mạnh tới một cái xe con, đồng tử động đất.
"Ngươi cũng không gọi chúng ta, chính mình điểm xong rồi?" Nàng quay đầu chất vấn Tô Xướng.
Tô Xướng thực vô tội, nhẹ nhàng nói: "Các nàng đang thương lượng phòng ở."
"Ngươi đang xem náo nhiệt bát quái."
Ngụ ý là, không có bất luận kẻ nào có công phu.
"Vậy ngươi cũng nên......" Vu Chu ngượng ngùng mà, "Xuất phát từ tôn trọng, đúng không?"
"Tính," hà tất để ý những chi tiết này, nàng đứng lên ý bảo Bành Hướng Chi đem đồ ăn đưa cho nàng, "Chạy nhanh hạ đi, chết đói."
Tiều Tân lại xem một cái căng giãn vừa phải Tô Xướng, vĩnh viễn vân tịnh phong nhẹ mà cười, vĩnh viễn bày mưu lập kế, giống như nàng sinh ra liền không cần suy xét khéo léo không được thể, giống như vô luận nàng làm cái gì, đều chắc chắn mọi người sẽ tha thứ nàng.
Tướng mạo, gia thế, sự nghiệp, tình yêu, không một không viên mãn.
Thần ái thế nhân, thiên vị Tô Xướng.
Liền Hướng Vãn thích người, cũng mãn tâm mãn ý mà truy đuổi nàng.
Tiều Tân kỳ thật không có đem Hướng Vãn là cong, hoặc là nói nàng thích ai chuyện này làm như một cái đặc biệt quan trọng sự, bởi vì chính mình từ trước đến nay đối loại sự tình này không có hứng thú, càng không nói đến là người khác.
Nhưng đương Hướng Vãn thích, cụ thể mà trực quan mà đặt tới chính mình trước mặt, là dựa vào ở Tô Xướng bên cạnh cái kia cô nương khi, nàng đột nhiên cảm thấy thực kỳ diệu.
Kỳ diệu ở chỗ, nàng có khi ẩn ẩn cảm thấy chính mình cùng Hướng Vãn có một ít cùng thuộc một loại chung chỗ.
Mà Tô Xướng là các nàng loại người này tương phản số.
Hướng Vãn thích người, liền ở Tô Xướng bên người.
Nàng khó có thể hình dung loại cảm giác này.
Có lẽ, có như vậy một chút đồng cảm như bản thân mình cũng bị? Giống vậy nói, nàng còn ở vì phòng làm việc lao tâm phí công, nhưng người khác củ cải đã mọc khả quan, chính như Hướng Vãn vì Vu Chu trằn trọc giống nhau, có người đem "Cầu không được" chuyện này cụ tượng hóa.
Vì thế nàng đương nhiên mà liền suy nghĩ, Hướng Vãn lúc ấy là như thế nào đối mặt Tô Xướng.
Bất quá ý nghĩ như vậy chỉ là một lát, Tiều Tân cũng không có nhi nữ tình trường thói quen.
Nàng vớt một chiếc đũa phì ngưu phiến, nghĩ nghĩ, trước phóng tới Hướng Vãn trong chén, vì vừa rồi chính mình tự tiện đắp nặn tiểu đáng thương Hướng Vãn hình tượng xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
Ficción GeneralBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)