Lần đó phân biệt qua đi, Tiều Tân cùng Hướng Vãn đều vội lên.
Hướng Vãn bận về việc khai giảng rất nhiều công việc, Tiều Tân lại giống như trước đây, mỗi ngày buổi chiều 5 giờ nhiều kết thúc công việc, muốn đi trường học tiếp Bài Bài.
Bài Bài gần nhất thực dính người, khác tiểu hài tử tuổi này, sắp tiến vào tuổi dậy thì, nhưng Bài Bài ngược lại lướt qua càng nhỏ, viết trong chốc lát tác nghiệp muốn tìm lấy cớ ra tới đổ nước, sau đó làm trên sô pha Tiều Tân ôm một cái.
Tháng chín cái thứ ba cuối tuần, Tiều Tân muốn bắt đầu SC phòng làm việc giảng sư công tác, nàng không quá am hiểu làm khóa kiện, bởi vậy chuẩn bị vài thiên. Mà Hướng Vãn muốn tham gia trường học động viên đại hội, cũng không có trở về.
Tháng chín cái thứ tư cuối tuần, Hướng Vãn muốn đi Giang thành vùng ngoại thành tĩnh tiến hành trong khi mười bốn thiên phong bế thức quân huấn.
Hướng Vãn muốn ở quân huấn trước thấy Tiều Tân một mặt, vì thế ở thứ năm buổi tối ước nàng ăn cơm.
Nàng nghĩ định cái nhà ăn, nhưng Tiều Tân nói, hôm nay đáp ứng rồi cấp Bài Bài làm bò bít tết, cho nên chỉ có thể ở nhà ăn.
Hướng Vãn nghĩ nghĩ đáp ứng rồi, vì thế 5 giờ rưỡi tiếp xong Bài Bài, Tiều Tân liền thuận đường đi trường học tiếp nàng.
Kỳ thật có thể cho Hướng Vãn chính mình về nhà, nhưng Tiều Tân có một chút tiểu tâm tư.
Nàng đem xe ngừng ở ven đường lâm thời xe vị, làm Bài Bài ngồi ở trong xe chờ một lát, chính mình vào vườn trường.
Hướng Vãn không ở ký túc xá, ngồi ở ký túc xá bên cạnh mặt cỏ thượng, một phen hoàng mộc sắc dạy học ghế, tay áo thượng một cái hồng tụ chương.
Nhìn đến Tiều Tân, nàng đôi mắt liền cong lên tới, gót chân cũng giật giật, lại không đứng lên, chỉ cười ngâm ngâm mà nói: "Ngươi lại chờ ta trong chốc lát, 6 giờ liền có thể đi."
"Ngươi đây là?" Tiều Tân đứng ở nàng trước mặt, trên dưới đánh giá nàng.
"Ta ở phiên trực."
"Phiên trực?"
"Ân," Hướng Vãn giải thích, "Ngươi không phải cùng ta nói, có thể đi tham gia một ít trường học xã đoàn, đây là vườn trường đặc sắc, sau này chưa chắc có cơ hội, ngày ấy xã đoàn chiêu tân, ta liền đi đi dạo một vòng nhi."
"Sau đó thế nào?" Tiều Tân cảm thấy nàng ngữ khí rất có ý tứ.
Hoặc là nói, Hướng Vãn người này rất có ý tứ, mấy ngày không gặp, nàng lại trở nên dịu dàng khả nhân, ngoan ngoãn đến giống cũng không duỗi móng vuốt miêu mễ.
"Ta tả nhìn một cái, lại nhìn xem," Hướng Vãn tả nghiêng nghiêng đầu, hữu nghiêng nghiêng đầu, mạn diệu thanh tuyến mang theo đầy nhịp điệu cổ vận, "Phát hiện một cái gọi là ' giáo vệ đội ' tổ chức."
"Ta không hiểu được đó là cái gì, tưởng vườn trường vệ sinh đội, làm một ít chữa bệnh và chăm sóc công tác, liền đi phỏng vấn." Cứu tử phù thương, hiệp chi đại giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)