Tiều Tân đem trường tóc quăn bát đến một bên, dẫn đầu xuyên qua vây xem hương dân, hướng sườn núi thượng đi.
Tôn nhị sửa sang lại quần áo, từ trên tường bò dậy, đối với chỉ chỉ trỏ trỏ đồng hương rống hai tiếng, ngoài mạnh trong yếu mà mắng vài câu thô tục, ở bờ ruộng biên cọ cọ đế giày bùn, liền phải đi theo hướng lên trên sườn núi đi.
"Lão hán, ta cũng phải đi trấn trên." Tiểu nam hài một bên nói chuyện một bên dùng cây gậy trúc đánh ngỗng.
"Nga," Tôn Nhị dương một cái âm cuối, "Đi sao, đi sao, đi chợ đi."
Lại ở trong không khí kéo một phen hắn tức phụ, làm thay đổi quần áo chạy nhanh đi.
Bành Hướng Chi liếc liếc mắt một cái, cùng Vu Chu nhỏ giọng nói: "Nhãi ranh rất đậu, hắn ba bị đánh quá sức, hắn ở bên cạnh đánh ngỗng."
Sau đó lại nói thầm: "Chúng ta nếu không đem này nhãi ranh khấu, cực hạn một đổi một."
"Không hảo đi," Vu Chu vẻ mặt đau khổ, "Phạm pháp."
"Vậy ngươi nói làm sao? Thật đưa tiền a?" Bành Hướng Chi ngồi trên xe còn ở cùng Tô Xướng nói nhỏ, "Đây chính là động không đáy a ta nói cho ngươi, có một thì có hai, ngươi Tô đại tiểu thư tài đại khí thô, Tiều lão sư cùng Hướng Vãn cũng không phải là, nói nữa ngươi biết cái gì kêu lòng tham không đáy, thật cho hắn biết chiêu này hảo sử, triền chết chúng ta."
Nàng dùng "Chúng ta", giống như đem Tiều Tân đương người một nhà, Vu Chu nhịn không được liếc nhìn nàng một cái.
"Chỉ là nghĩ đi trước trấn trên, so trong thôn phương tiện, nghĩ cách nhìn thấy Bài Bài." Tô Xướng một bên lái xe một bên nhẹ giọng nói.
"Cho nên ngươi kỳ thật cũng không kế hoạch." Bành Hướng Chi có điểm đau đầu.
Tô Xướng cười: "Loại sự tình này, ta có thể có cái gì kế hoạch."
Bành Hướng Chi lo lắng sốt ruột, lại cúi đầu vẫn luôn cấp Hướng Vãn phát tin tức, bảo đảm các nàng kia một trong xe còn tính an toàn, vạn nhất lại đánh lên tới, đoạt tay lái gì.
Cũng may Tôn Nhị tuy rằng vô lại, cũng coi như tích mệnh, tới rồi trên xe đầu tiên là dùng mông cọ cọ da thật ghế dựa, chuyển tròng mắt nhìn quanh một vòng, ngồi đến yên phận, một bộ người thành thật bộ dáng.
Tiều Tân từ kính chiếu hậu nhìn hắn một cái, nhéo tay lái tay liền buộc chặt chút.
Chính là bộ dáng này, chính là này phó trung thực bộ dáng, ở Tiều Vọng hoài Bài Bài thời điểm, hắn bồi Tiều Vọng hồi quá một lần môn, khi đó hắn lỗ tai kẹp yên, xoa xoa tay súc bả vai, không thế nào nói chuyện, liền "Ai ai ai, là là là", Tiều Vọng còn nói, hắn đối nàng còn có thể.
Còn có thể......
Hướng Vãn nhạy bén phát hiện Tiều Tân sắc mặt không quá thích hợp, lập tức hoãn thanh kêu một câu: "Tiều Tân."
Tiều Tân liếc nhìn nàng một cái, "Ân" một tiếng, chuyên tâm lái xe.
Trừ bỏ Tôn Long vẫn luôn làm ầm ĩ, lộ trình còn tính thuận lợi, tới rồi "Nghênh bằng khách sạn", vừa lúc là cơm chiều điểm nhi, hoàng hôn từ đầu đường ập lên tới, hãm ở trấn nhỏ khô đằng, rốt cuộc có điểm phong cách tây sắc thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
Ficção GeralBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)