Tiều Tân liền đứng ở bên người nàng, cố ý không ra hôm nay công tác bồi nàng nhập học, nàng còn nghe thấy Hướng Vãn cùng với thuyền các nàng gọi điện thoại, nói "Không cần tới, Tiều lão sư bồi ta", nhưng mà nàng điền Vu Chu.
Tiều Tân cùng nàng ngủ qua, lẫn nhau đều là lần đầu tiên, nhưng mà nàng điền Vu Chu.
Nghe được phụ đạo viên nói, quen thuộc nhất thân cận nhất bằng hữu khi, hạ bút không có lại do dự, viết Vu Chu.
Kia 11 vị con số cũng viết thật sự thông thuận, cũng không biết, Hướng Vãn có nhớ hay không chính mình số điện thoại.
Nàng đột nhiên phát hiện, chính mình đã quên hỏi, Hướng Vãn có hay không luyến tiếc nàng.
Giống như vẫn luôn chỉ có chính mình đang nói không bỏ được.
Nhưng Tiều Tân cái gì cũng chưa nói, an tĩnh mà xem nàng điền xong đơn, lại hỏi nàng: "Học phí giao sao?"
Hướng Vãn lắc đầu, vì thế Tiều Tân hỏi hỏi một nhà ăn sở tại, cùng Hướng Vãn cùng nhau lôi kéo hành lý đi nhà ăn đối diện giao phí.
"Thẻ tín dụng xoát không được." Tài vụ lão sư ngồi ở màu đen bàn làm việc sau, từ mắt kính xem một cái Hướng Vãn.
"Ta đây dùng WeChat, Alipay." Hướng Vãn lấy ra di động.
"WeChat Alipay vậy ngươi phía trước hẳn là tuyến nộp lên, ta nơi này chỉ xoát tạp." Lão sư nói.
Hướng Vãn có điểm khó xử, nàng chỉ dẫn theo này trương tạp, mặt sau còn ở xếp hàng.
"Xoát ta." Tiều Tân lấy ra tiền bao, tìm tạp.
"Tỷ tỷ của ta có thể chứ?" Hướng Vãn hỏi, bởi vì nàng không xác định có phải hay không muốn bản nhân thẻ ngân hàng, nghe nói đề thi chung tân sinh là thống nhất gửi thẻ ngân hàng, có thể trực tiếp từ bên trong khấu khoản, nhưng các nàng tự khảo không có.
Nghe được "Tỷ tỷ" hai chữ, Tiều Tân ánh mắt một đốn.
"Có thể." Lão sư tiếp nhận đi, ở pos cơ thượng xoát, sau đó khai biên lai cấp Hướng Vãn.
Cầm biên lai đi ra, Hướng Vãn cẩn thận mà thu hảo, liền phải ở cửa sườn phía trước cấp Tiều Tân chuyển tiền: "WeChat vẫn là Alipay?"
Tiều Tân không nhúc nhích.
"Ngươi đem mã QR phát ta." Hướng Vãn lại nói.
Tiều Tân rốt cuộc ngẩng đầu, híp mắt hỏi nàng: "Cứ như vậy cấp sao?"
Liền cứ như vậy cấp sao? Đứng ở không có bất luận cái gì che đậy phòng trước, đứng ở thái dương phía dưới, trên đầu đều đổ mồ hôi, mày cũng bất kham chiếu sáng mà nhăn lại tới, sau đó liền phải móc di động ra lập tức cho nàng chuyển tiền.
"Ta......" Hướng Vãn chớp chớp mắt, không rõ nàng vì cái gì đột nhiên liền bực bội.
"Không phải sốt ruột, hôm nay sự có điểm nhiều, lại có chút phức tạp, ta sợ đã quên." Nàng kiên nhẫn mà giải thích.
"Đã quên, thì thế nào đâu?" Tiều Tân tóc quăn đừng ở nhĩ sau, hơi hơi trật đầu, hỏi nàng.
Hướng Vãn ngẩn ra, nàng nhìn đến Tiều Tân trên đầu cũng đổ mồ hôi, nhớ tới các nàng lần đầu tiên uống cà phê mùa đông, Tiều Tân vì mấy vạn khối, thực khó xử mà cùng nàng chu toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
General FictionBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)