Chương 46

70 4 0
                                    

Tiều Tân thế mới biết, nguyên lai Hướng Vãn cùng Vu Chu chi gian là không nói lời cảm tạ, cùng Bành Hướng Chi, Tô Xướng cũng là.

Rốt cuộc nhận thức hơn hai năm.

Tựa như Bài Bài phủng chén, lắp bắp mà nhìn bàn ăn, Tiều Tân liền biết nàng muốn ăn nấm hương thiêu tiểu kê bên trong thịt đô đô nấm hương.

Tiều Tân cho nàng kẹp hai khối, Bài Bài cảm thấy mỹ mãn mà vùi đầu cắn một ngụm.

"Chúng ta cũng đã lâu không tới nhà ngươi tụ." Bành Hướng Chi ăn đường dấm ngó sen phiến, cảm thán.

"Thượng một lần vẫn là Tết Âm Lịch sau đi, cũng non nửa năm."

Thời gian quá đến thật mau a, khi đó các nàng còn cùng nhau phân tích Tiều Tân rốt cuộc là có ý tứ gì, không nghĩ tới hiện tại đều mang theo Bài Bài ngồi một khối.

Bành Hướng Chi kỳ thật rất nhiều sầu thiện cảm, một khi bắt đầu nhớ vãng tích, máy hát liền thu không được.

"Ai ta nhớ rõ khi đó còn ở nhà ngươi đâu," nàng đối Vu Chu nói, "Lúc ấy nàng vừa đến nhà ngươi, cùng cái kẻ lỗ mãng dường như, ngươi nhớ rõ không, lần đó uống nhiều quá, Tô Xướng trụ nhà ngươi, ban ngày nàng hai một khối ăn cơm sáng, này tiểu cô nương duỗi ra tay liền cấp Tô Xướng chụp một trương áo ngủ chiếu, kua một chút liền dỗi trên mạng đi."

"Kia nồi tạc nha, vẫn là ta vội vã chạy tới nơi, cho các ngươi đương tấm mộc."

Vu Chu xì một tiếng vui vẻ: "Thật sự, ta nhớ tới một lần cười một lần, nhưng ta lúc ấy nhưng luống cuống các ngươi biết không? Nàng hai ở trên bàn cơm bình tĩnh đến cùng chơi cờ dường như, ta một người tay run phiên cái kia diễn đàn, ta đều phải khóc, nàng hai còn ở kia ăn quả nho."

Hướng Vãn lấy mu bàn tay chống lại môi, rụt rè mà cười.

"Xong rồi ta liền muốn đi làm điểm sống sao, vị này Tô lão sư đâu lúc ấy phỏng chừng muốn biểu hiện biểu hiện," Vu Chu cười đến có một chút thẹn thùng, "Liền đi lấy tẩy địa cơ, cầm cũng sẽ không dùng, vẫn là Vãn Vãn ở bên cạnh chỉ đạo. Ta lúc ấy tưởng ta trời ạ, một cái cổ nhân, ở chỉ đạo người dùng tẩy địa cơ."

"Ta viết văn cũng không dám như vậy viết."

Tô Xướng ập lên ý cười.

"Cổ nhân?"

Bài Bài dựng thẳng lên dây anten giống nhau lỗ tai, phủng chén vẻ mặt khiếp sợ mà ngẩng đầu.

...... Đã quên Bài Bài ở, Vu Chu suýt nữa cắn rớt chính mình đầu lưỡi.

"Ngươi nghe lầm." Tiều Tân vỗ vỗ nàng đầu, ý bảo nàng nghiêm túc ăn cơm.

"Ta nghe lầm sao?" Bài Bài thực mờ mịt.

"Ân."

Nàng hoài nghi nhân sinh mà cắn xương sườn.

"Khụ ân," Bành Hướng Chi quyết định tới cứu tràng, "Đúng vậy, kia giáo tẩy địa cơ không được cố nhân giáo, chẳng lẽ còn người sống giáo a. Kỳ thật, ta cảm thấy tốt nhất cười chính là vị kia một lát người nào đó còn ở truy thê hỏa táng tràng đi."

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ