Chương 50

80 3 0
                                    

Hướng Vãn tinh tế mà sát kem chống nắng, Lâu Bình Bình ở bên cạnh mặc quần áo.

Ngắn tay hướng trên người một bộ, lại cẩn thận loát loát tóc, vành nón muốn ở chính vừa lúc độ cao, có thể sấn ra tiểu V mặt, lại không có vẻ quá khô khan.

Bên ngoài có huấn luyện viên ở thổi còi, làm tập hợp ăn cơm, Lâu Bình Bình kéo hướng vãn đi ra ngoài, đứng ở nàng trước người, nàng trời sinh tính nuông chiều, nói chuyện lại bất quá đầu óc, tổng không có gì nhân ái phản ứng nàng, dấu móc, thèm nhỏ dãi nàng sắc đẹp nam đồng học ngoại trừ.

Nhưng Hướng Vãn đối nàng vẻ mặt ôn hoà, còn làm nàng ngồi chính mình giường, cho nên Lâu Bình Bình cảm thấy, có thể cùng Hướng Vãn làm khuê mật.

Xếp hàng tiến lên cùng múc cơm trên đường đều thực an tĩnh, ăn cơm cũng có quy củ, không cho nhiều lời lời nói, Lâu Bình Bình cả người cùng dài quá bọ chó dường như không dễ chịu, Hướng Vãn nhưng thật ra thực thích ứng, rốt cuộc trước nay liền lúc ăn và ngủ không nói chuyện, an tĩnh đến làm nàng thực thoải mái.

Ăn cơm xong, nghĩ buổi chiều muốn bắt đầu thụ huấn, huấn luyện viên không có lại tập hợp thống nhất trở về, mà là làm thả mâm đồ ăn liền có thể lục tục đi nghỉ ngơi. Lâu Bình Bình luyến tiếc lộng loạn chính mình mới sửa lại nội vụ cùng với trang dung, vì thế lôi kéo Hướng Vãn ngồi ở ký túc xá cửa bồn hoa bên, thỉnh nàng ăn mới vừa đi tiệm tạp hóa mua khoai lát.

"Ngươi sợ không? Quân huấn." Lâu Bình Bình hỏi nàng.

Nghe nói buổi chiều muốn trạm quân tư.

"Có gì đáng sợ?" Hướng Vãn ngọt thanh tiếng nói thực bình tĩnh.

"Ta nhưng không chịu quá này phần tội." Lâu Bình Bình tức giận đến muốn chết.

Hướng Vãn nghiêm túc mà nhìn nàng, nói: "Này đều không phải là chịu tội, mà là cường kiện thân thể, tôi luyện ý chí."

"Ta muốn tôi luyện cái gì ý chí a, chúng ta luyện mười mấy ngày nay, còn có thể thật đi đánh giặc a? Ta lại không lo binh," Lâu Bình Bình bĩu môi, "Thân thể muốn cường tráng có ích lợi gì a, ta thân thể cũng đủ dùng a, eo là eo, chân là chân."

Lâu Bình Bình giật giật vòng eo.

Trẻ con không thể giáo cũng, Hướng Vãn lắc đầu, chính sắc nói: "Ngươi ta hiện giờ sinh ở hoà bình niên đại, chưa từng gặp qua chiến hỏa bay tán loạn, không biết quốc chi hưng vong thất phu có trách, lại càng không biết tướng sĩ bảo vệ ranh giới vất vả, hiện giờ bất quá thể nghiệm một vài, sao hảo rất nhiều câu oán hận?"

Nàng ở ấu tiểu thời điểm, từng gặp qua phụ thân đại nhân đưa quân xuất chinh, trống trận ba tiếng, một lời "Chúng tướng sĩ nghe lệnh" rung động đến tâm can, hàng ngũ khí thế bàng bạc, thấy chết không sờn, chấn động đến cực điểm.

Lâu Bình Bình bị chấn tới rồi, tắc khoai lát đã quên nhai.

Nhưng mà càng chấn động chính là, quân tư mới đứng mười mấy phút, Hướng Vãn liền bị cảm nắng.

Nàng đứng ở Hướng Vãn phía sau, nghẹn họng nhìn trân trối mà nhìn nàng quơ quơ thân mình, trợn trắng mắt nhi nằm liệt đi xuống.

[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ