Một hồi khách và chủ tẫn hoan dạ yến.
Bởi vì bắt đầu đến sớm, buổi tiệc tan hết khi còn không coi là đã khuya.
Hướng Vãn chưa đã thèm, nhưng lại không đi, chỉ sợ liền thật sự đi không được, mặc xong quần áo cầm lấy di động, bên trong có một cái Tô Xướng cuộc gọi nhỡ.
Hướng Vãn cho nàng đã phát cái WeChat, nói: "Liền hồi."
Sau đó nghe thấy Tiều Tân mặc quần áo động tĩnh.
"Ta đưa ngươi."
Hai người lại dọc theo đèn đường đi trở về gia.
Lần này không quá giống nhau, Hướng Vãn rũ ngón tay, mu bàn tay lơ đãng mà chạm vào Tiều Tân, lại không dám dắt thượng, nơi xa còn có đêm chạy bóng người.
Tới rồi trước cửa, lẫn nhau nói ngủ ngon, Hướng Vãn đột nhiên hỏi nàng.
"Ta còn có một vấn đề."
"Ngươi nói." Tiều Tân tiếng nói thấp thấp.
"Ta có phải hay không ngươi gặp qua nhất có thiên phú tân nhân?" Hướng Vãn nghiêm túc mà nhìn nàng.
Tiều Tân khẽ liếm một chút môi nội sườn: "Không phải."
Hướng Vãn nhíu mày, muốn nói lại thôi.
"Vậy ngươi nói, ta cùng Thư Tần, cái nào càng có thiên phú?" Ngón cái tiểu tâm mà vê ngón trỏ lòng bàn tay.
Tiều Tân rũ xuống lông mi chớp chớp mắt: "Thư Tần."
Hướng Vãn luôn mãi xác nhận thần sắc của nàng, là nói thật, thật đến không thể lại thật.
"Tô Xướng nói, ta là nàng gặp qua nhất có thiên phú." Hướng Vãn lại cường điệu một lần.
Tiều Tân biết nàng tiểu tâm tư, nhưng nhịn không được tưởng đậu nàng: "Muốn nghe lời nói thật sao?"
"Cứ nói đừng ngại."
"Nàng khả năng thấy được tương đối thiếu."
"Ngươi......"
Tiều Tân nhẹ du cười, duỗi tay chạm chạm nàng gương mặt, nói: "Vào đi thôi."
Lòng bàn tay ở Hướng Vãn má biên một quát, tựa một cái khắc chế hôn môi.
Hướng Vãn xương sườn bên trong thâm giếng lại thấm ra ngọt ý tới, cảm thán tình yêu này ngoạn ý là thật kỳ quặc, một lời liền bực, cười lại hảo.
Nàng nói: "Còn có một vấn đề."
Muốn hỏi Tiều Tân, các nàng tính ở bên nhau sao?
Tiều Tân nói: "Cái thứ ba vấn đề."
"Ta không nên hỏi sao?"
"Ngày mai hỏi lại."
Kia đó là ngày mai cũng có chuyện giảng, hậu thiên cũng có chuyện giảng.
Hướng Vãn ngoan ngoãn ứng hảo, sau đó cùng Tiều Tân lẫn nhau nói ngủ ngon, lúc này ngủ ngon càng trịnh trọng chuyện lạ một ít, hy vọng cái này tâm ngứa khó nhịn ban đêm, đối phương thật sự ngủ đến cũng đủ hảo.
Ngày hôm sau không có gì quay chụp, vì lưu đủ trì hoãn cùng tư liệu sống thông thuận tính, trao đổi đạo sư phân đoạn lưu đến thứ hai tuần sau khởi thu, bởi vậy này thứ bảy cũng cũng chỉ thừa một ít bị thải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Vãn Triều - Thất Tiểu Hoàng Thúc
Genel KurguBách hợp hiện đại đô thị tình duyên (wattpad@Gdmdceee)