Chapter 59: Happy and Contented

58 1 0
                                    

CHAPTER 59: Happy and Contented

PAGPASOK ni Jerome sa kwarto namin habang buhay ako ng bridal style ay maingat niya akong inilapag sa kama bago kinababawan ako  at ang dalawang kamay niya ay nakatungkod sa magkabilang gilid ko kaya nakakulong ako sa magkabilang braso niya na ikinalunok ko.

My God! Seryoso talaga siyang gagawin namin ito ngayong gabi?

Kita ko ang namuong pagnanasa sa abong mga mata ni Jerome habang nakatingin sa akin bago ngumiti. Hinawi niya ang mga hibla ng buhok na nasa mukha ko papunta sa likod ng tenga ko.

“You're so beautiful, Hon.” may pagnanasang sabi niya bago marahang inilapat ang labi niya sa akin at masuyong gumalaw. Napapikit akong unti-unting ginalaw ang mga labi para tumugon ang halik na binibigay ng asawa ko sa akin. Inangkla ko rin ang mga braso sa leeg niya para mas lalong lumalim ang mga halikan naming dalawa.

Nakaramdam ako ng kirot ng kagatin ni Jerome ang pang-ibabang labi. Napa-awang ito dahilan para maipasok niya ang dila niya sa loob ng bibig ko. Masarap. Masarap iyon sa pakiramdam na animo'y isa akong angel na malayang binabagtas ang kalangitan. Sinunod ko ang mga paggalaw ng dila ng asawa ko. At unti-unti ay nakakasabay na rin ako sa galawa ng dila niya. Tila isang espada ang mga dila namin na naglaban sa isa't isa.

Halos makapusan ako ng hininga nang lubayan niya ang labi ko. Bumaba ang halik niya sa leeg ko, inangat ko ang ulo ko para malaya niyang halikan ang leeg ko. Napalunok at muling napapikit ng maramdaman ko ang pagdikit ng labi niya sa leeg ko. Naramdaman ko ang pag-iwan niya ng marka sa leeg ko ang halik niya na lalong nagpabaliw sa akin. Naramdaman ko muli ang pag-akyat ng halik niya sa labi ko at marahang hinalikan na ikinatugon ko. Bawat halik na binibigay ni Jerome sa akin ay parang maliliit na baga na pumapaso sa akin, mainit, may pananabik, may pag-aasam.

Napamulat ako ng mata nang maramdaman kong tumigil si Jerome sa paghalik sa akin. Bumungad sa akin ang nakangiting mukha ng asawa ko hanang tinatanggal ang butones ng suot niyang puting polo. Napalunok ako nang makita ko sa unang pagkakataon ang katawan ng asawa ko. Defined abs, hard chest, muscle at the right places. Kahit na sino ay talagang nanaisin na makasama siya kahit isang gabi lang. Hindi ko maiwasang kabahan sa gagawin namin. Lalo na nang makita ko ang puno nang pagnanasang tingin ang pinupukaw ng asawa ko sa akin habang may ngisi sa mga labi.

“Why?” nakangising tanong niya. Umiling ako bago bumangon at lunapit sa kanya. Agad ko siyang siniil ng mainit na halik. Pinulupot ko ang mga braso ko sa kanyang leeg na tila ba may mga sariling isip kasabay ng pagtungon at pinalalim ang halik na iginagawad ko sa kanya.

"Hmmm.”

Naramdaman ko muli ang malambot na kama namin sa likod ko nang dahan-dahan akong inihiga muli ni Jerome nang hindi naghihiwalay sa halik namin. I moan when his tongue played with mine. Hinalikan nito ang bawat sulok ng bibig ko. Unti-unting nagliyab ang naninibgas na apoy sa katawan ko. Huli na para apulain dahil hindi na ako ang may control sa katawan ko kundi siya na. He licked my bottom lip that made me moan. He sucked it and played with my tongue again. Bumaba ang halik niya sa panga ko patungo sa leeg ko. Muki kong iniangat ang ulo ko para mas mabigyang laya pa ito. Umangat ang halik niya patungo sa tenga ko na bahagya akong nakiliti nang maramdaman ko ang mainit na hininga niya sa leeg ko.

"You're so beautiful, Hon. Even the first time I saw you. You already caught me with your beauty." nang-aakit na bulong sa tenga at napalunok ako ng bahagya niyang dinilaan ang tenga ko na ikinatayo ng mga balahibo ko. "Hindi tayo lalabas sa kuwartong ito buong gabi dahil gagawa tayo ng kambal gaya nang napag-usapan natin kanina." dagdag pa ni Jerome bago ko naramdaman ang pagbaba niya ng strap ng white dress ko sa balikat at ang paglapat ng labi niya roon habang ang isang kamay niya sa katawan ko na ikinapikut ko sa kakaibang sensasyon na nararamdaman ko.

Our Playful Destiny [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon