2

110 15 0
                                    

Phần 2

Tác giả: Tô Bì Long

Ice nhíu mày, bị Adela nói hấp dẫn.

Adela trên mặt hai mắt đều mang theo tàn khốc lạnh lẽo: “Ta sẽ bắt lấy các ngươi, sau đó ép hỏi bọn họ tài bảo rơi xuống, được đến tài bảo sau, giết bọn họ.” Nàng thật sâu thở dài: “Ai, cứ như vậy, bọn họ đã chết……”

Ice: “…………”

Adela sờ sờ Ice đầu, xoay người đi bên cạnh giường, nằm xuống, thập phần yên tâm thoải mái, tâm tình thoải mái: “Ngủ ngon.”

Đèn tắt rớt, Ice trừng mắt nhìn trần nhà, sau đó mất ngủ.

Ice chỉ biết Adela sẽ thường xuyên nói một ít âm mưu quỷ kế, đương âm mưu quỷ kế chân chính xuất hiện ở trước mặt hắn khi, hắn mới hiểu được Adela nói có bao nhiêu chính xác.

Bọn họ cửu tử nhất sinh mà đào tẩu, về đến nhà khi, liền thấy Adela chính bưng ấm nước cấp một tảng lớn hỏa hồng sắc hoa hồng cùng màu lam chớ quên ta tưới nước.

Ba người mặt mũi bầm dập mà triều Adela đi đến. Adela cười tủm tỉm mà quay đầu, tựa hồ một chút đều không lo lắng bọn họ thương thế. Nàng chỉ là nghiêng nghiêng đầu, cười hoan nghênh nói: “Hoan nghênh về nhà.”

Ice xoay đầu: “Thiết.”

Adela buông ấm nước, vội vàng triều Ice chạy tới, hai mắt sáng lấp lánh, miệng hoá trang ra đồng tình bộ dáng nói: “Nga, các ngươi bị thương, ta tới giúp ngươi băng bó đi?”

Ice lập tức cự tuyệt, quay đầu liền đi: “Không cần.”

Adela vội vàng cùng qua đi: “Đệ đệ a, tỷ tỷ đây là quan tâm ngươi, đừng tiểu hài tử khí.”

Ice chạy trốn càng mau: “Không cần ngươi lo!”

Adela đáng tiếc mà thở dài, quay đầu cười tủm tỉm mà đối Sabo cùng Luffy nói: “Ta tới giúp các ngươi băng bó.”

Sabo cùng Luffy nhưng thật ra không sao cả, gật đầu đồng ý, sau đó……

Nghe cách vách Sabo cùng Luffy tiếng kêu thảm thiết, Ice vô tâm không phổi mà nhếch miệng nở nụ cười.

Thô lỗ mà băng bó hảo lúc sau, Adela dùng sức chụp vài cái Sabo cùng Luffy miệng vết thương, cười đến thập phần điềm mỹ: “Đây là ái đau đớn nga ~ ai, nhìn các ngươi như vậy thống khổ bộ dáng, ta cũng đau lòng……” Nàng giả cười một cái.

Sabo ngã xuống trên mặt đất, đều mau khóc: So với miệng vết thương đau đớn, Adela băng bó khi đau đớn lợi hại hơn đi. Khó trách Ice muốn chạy, gia hỏa này……

Chương 3 hải tặc 03

Sabo cùng Luffy đối Adela có bóng ma. Ice đối Adela âm mưu luận có tân cái nhìn, Adela quyết định đào tạo vừa mới phát hiện tân chủng loại quý trọng thực vật —— hoa ăn thịt người.

Ice vẻ mặt lo lắng: “Lão tỷ, ngươi có thể hay không không cần một ngày một cái đa dạng.”

Adela bán manh hỏi: “Ý của ngươi là ta có thể một ngày nếm thử loại một loại hoa? Cái loại này nguy hiểm nhất hút máu đằng ta có thể loại sao?”

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ