Phần 42
Tác giả: Tô Bì Long
Nàng nhắm lại mắt.
Ở toàn bộ thế giới đều vì hải quân sẽ râu bạc khai chiến mà cảm thấy khiếp sợ cùng bất an khi, ở mỗi ngày nhật báo thượng lại xuất hiện thứ nhất kinh người đưa tin.
Đưa tin là đến từ một người danh dự đáng tin cậy phóng viên, hắn ở đưa tin trung kỹ càng tỉ mỉ mà giảng thuật Chiến quốc nguyên soái khai chiến nguyên nhân, râu bạc tính toán, thậm chí liền cùng ngày bố cục suy đoán đều có.
Rõ ràng chỉ là ở suy đoán, chính là lại đoán được một nửa.
Hải quân bản bộ.
Chiến quốc tức giận đến đầu đều hôn.
Hắn dùng sức đem báo chí đè ở trên bàn, phẫn nộ mà rít gào nói: “Viết này phiến đưa tin người đến tột cùng là ai? Hắn vì cái gì sẽ biết?!”
Xích Khuyển trầm tư hồi lâu, trả lời: “Có thể hay không là chúng ta bên trong xuất hiện phản đồ?”
“……” Chiến quốc trầm mặc mà nhìn trên bàn báo chí.
Xích Khuyển nói rất có đạo lý, nếu không phải phản bội, đoán được không khỏi có chút chuẩn.
“Mặc kệ như thế nào, báo chí cần thiết mau chóng tiêu hủy rớt. Hết thảy đều là vì hải quân chính nghĩa.” Chiến quốc nói.
Trên biển nơi nào đó.
Râu bạc bọn họ cũng thấy báo chí.
“Lão cha, người này nói sẽ là thật vậy chăng?”
Râu bạc không để bụng mà trả lời: “Mặc kệ đúng hay không, hắn đều giúp chúng ta nghĩ nhiều một loại khả năng tính. Có thể tạm thời làm tham khảo.”
Chính là, đối với bình thường dân chúng mà nói, chân tướng vĩnh viễn so nói dối càng thêm tàn khốc cùng làm người bất an.
Đưa tin hạ ẩn tàng rồi một cái đáng sợ sự thật.
Nếu như đi cẩn thận tự hỏi, là có thể thấy.
……
Biển sâu đại ngục giam.
Được đến Adela mệnh lệnh ngục giam trông coi chính cầm chìa khóa đi trước Ice bọn họ nhà tù.
Hắn vừa mới mới biết được, mặt trên người đã được đến áp giải hỏa quyền đi trước mã lâm Phật nhiều mệnh lệnh.
Hắn cần thiết nhanh hơn động tác, đem chìa khóa đưa qua đi.
Bằng không……
Hắn đi vào ngục giam nhất hạ tầng.
Bưng đồ ăn, hắn đi tới nhà tù cửa.
“Sao ngươi lại tới đây?”
“Ta đến xem đại danh đỉnh đỉnh hỏa quyền a…… Hắn cùng hắn đồng bọn giết hại bằng hữu của ta cùng đồng bọn, ta tới hảo hảo chiêu đãi hắn.”
“Ta hiểu được. Ngươi nắm chặt thời gian.”
Cầm cùng là trông coi truyền đạt côn bổng, hắn thuận lợi mà đi vào nhà tù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanficTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...