Phần 9
Tác giả: Tô Bì Long
Nhưng là, quay đầu nhìn về phía Adela khi, nàng trong mắt vẫn là mang theo rất mạnh đề phòng cùng địch ý.
Khả nghi nữ nhân.
Cho dù mê đến thiếu chủ đầu óc choáng váng, nàng cũng sẽ không bị mê hoặc.
Dám can đảm thương tổn thiếu chủ nói, liền giết nàng!
Lúc này, trừ bỏ lo lắng Adela an toàn, quá đến thập phần dễ chịu Ice hoàn toàn không biết hắn tỷ tỷ gặp được một cái nguy hiểm nam nhân.
Người nam nhân này có lẽ ở tương lai sẽ……
Chương 18 hải tặc 18
Doflamingo cảm giác phẫn nộ sắp căng bạo thân thể của mình.
Lá gan không nhỏ a, cư nhiên dám phản bội hắn!
Ở biết được hắn ở mỗ phiến hải vực thượng bộ hạ cư nhiên phản bội chính mình, hắn hơi kém trực tiếp liền xông ra ngoài.
Nhưng là, hắn lại ngừng lại.
Hắn cúi đầu, nhìn cái kia thuận thế nghiêng đi thân, lười nhác mà oa ở chính mình trong lòng ngực nữ nhân.
Adela thanh âm mềm mại mà ngọt nị, “Thân ái ~ ngươi không cần cứ như vậy cấp. Tả hữu bất quá là một tiểu nhân vật, chỉ cần ngươi ra tay thu thập, liền tính hắn chắp cánh bay đến chân trời, ngươi cũng có thể bắt được trở về, không phải sao. Hảo, đừng nóng giận sao.”
Doflamingo chậm rãi áp xuống một hơi. Hắn cảm thấy cho chính mình vừa mới nhận định “Hắn nữ nhân” một cái mặt mũi.
Hắn vuốt ve Adela bóng loáng gương mặt, âm trầm trầm mà nở nụ cười, “Ngươi nói rất đúng ~ bất quá, một cái tiểu sâu cũng dám như vậy nhảy ra, không diệt trừ hắn, ta tức giận là sẽ không bình ổn.”
Adela tay phải vỗ ở Doflamingo ngực. Nàng khóe mắt hơi hơi khơi mào, ngữ khí lược cao, lộ ra tò mò, “Ngươi tính toán như thế nào làm?”
Như thế nào làm?
Đương nhiên dùng nhất tàn nhẫn biện pháp giết chết cái kia kẻ phản bội.
Đem hắn thi thể treo lên tới, dùng để cảnh cáo những cái đó có mang dị tâm người.
Doflamingo vuốt ve Adela tay không ngừng trượt xuống, đầu ngón tay phác hoạ nàng cổ đường cong, “Phất phất phất…… Ta lo lắng sẽ làm sợ ngươi ~”
Adela nhón mũi chân, hai mắt lộ ra ánh sáng tới, “Mang ta cùng đi đi!……” Nàng hơi hơi nheo lại đôi mắt, biểu tình thập phần ác liệt, “Ngươi sẽ làm ta đi theo sao?”
Doflamingo lẳng lặng mà nhìn Adela, sau đó nở nụ cười, “Đương nhiên, chỉ cần là ngươi đề yêu cầu, ta đều sẽ đáp ứng.” Hắn tay đã vuốt ve thượng Adela vành tai. Tiểu tâm mà dùng tay xoa nắn, hắn ngữ khí nghe tới so bất luận cái gì thời điểm đều phải ôn hòa chút, “Bởi vì ta quá vừa ý ngươi.”
Adela nhào vào trong ngực mà nhào vào Doflamingo trong lòng ngực.
Vùi đầu vào đối phương ấm áp ngực, Adela tâm tình tốt lắm nghĩ đến: Đương nàng ở tiểu tâm mà hoặc là trực tiếp mà thử thăm dò đối phương điểm mấu chốt khi, nói vậy đối phương cũng là làm như vậy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanficTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...