Phần 74
Tác giả: Tô Bì Long
“……” A Long trầm mặc hạ, hỏi, “Doflamingo thuộc địa?”
“Đúng vậy.”
“Ngươi chờ, chỉ cần chúng ta tới rồi, chỉ cần một ngày, chúng ta là có thể hoàn thành.”
“Vậy là tốt rồi.”
Cắt đứt điện thoại sau, Adela liền ngồi ở phía trước cửa sổ lẳng lặng nhìn phong cảnh. Doflamingo thật sự là tò mò, nhịn không được lại đến dò hỏi dò hỏi.
Hắn đi lên, đem Adela bế lên đặt ở hắn trên đùi, lại không có hỏi, ngược lại theo Adela tầm mắt nhìn phía dưới —— trong hoa viên, Isaac đang ở cùng BABY-5 làm trò chơi, hi hi ha ha một bộ xuẩn xuẩn bộ dáng. Thấy Isaac cái dạng này, Doflamingo liền bực bội.
Cùng hắn một chút đều không giống!
Phảng phất cùng hắn có tâm linh cảm ứng, Adela an ủi nói: “Không có việc gì, trưởng thành liền sẽ tốt một chút.” Nàng hồi tưởng khởi Isaac thường xuyên tính nghịch ngợm gây sự, cũng lược đau đầu.
Doflamingo cau mày, có chút hoài nghi. Tục ngữ nói, ba tuổi xem lão, có đôi khi người tính cách cùng với sinh ra liền định ra tới.
Đến cuối cùng, Doflamingo vẫn là không hỏi Adela mưu kế. Hắn nhưng thật ra cảm thấy, có sự tình vẫn là chính mình tự mình tới coi chừng tương đối hảo.
Hắn an bài duy ngươi qua tự mình đi trước bàng khắc ha tát đức đảo. Có bất luận cái gì tình huống như thế nào phát sinh, đều phải cùng hắn liên hệ.
Chính hắn bãi chính mình nhìn.
Vô luận Adela muốn làm cái gì, hắn tới khống chế đúng mực liền hảo.
Liền tính Doflamingo dùng như vậy hành vi tới biến tướng thử Adela, chính là nàng như cũ cái gì cũng chưa làm.
An phận không giống nàng.
Bàng khắc ha tát đức đảo, đang ở kế hoạch bước tiếp theo hành động la lại đụng phải ngoài ý muốn.
Mũ rơm Luffy đoàn người cùng Smoker đoàn người trước sau đăng đảo.
Luffy vừa lên đảo, liền bắt đầu khắp nơi quấy rối, lăn lộn đến một chỗ không được an bình, còn như vậy đi xuống, liền tính hắn tính toán an an tĩnh tĩnh xử lý chút sự tình đều làm không được.
Thực mau, Luffy bọn họ phát hiện trên đảo “Thật lớn kế hoạch” những cái đó thực nghiệm thể bọn nhỏ, sau đó trực tiếp cùng Caesar đối thượng. Phát hiện duy ngươi qua thân phận thật sự Smoker cũng gia nhập chiến đấu.
Trợ giúp bọn nhỏ, bảo hộ chính mình bộ hạ, không quen nhìn Caesar lợi dụng vô điều kiện chính mình tín nhiệm bộ hạ, còn tính toán giết chết bọn họ hành vi, Luffy cùng Smoker tuy rằng là đối đầu, thấy đối phương cũng sẽ cho nhau chiến đấu, nhưng là, bước đi lại cực kỳ nhất trí.
Làm = rớt Caesar!
Vốn dĩ tính toán khoanh tay đứng nhìn la cũng ra tay.
Hắn tỏ vẻ nguyện ý cùng Luffy kết thành đồng minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
Hayran KurguTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...