Phần 41
Tác giả: Tô Bì Long
Đi vào trước đài, nhìn kia một già một trẻ đồng thời khuyết thiếu chính mình đầu thi thể, liền na mỹ đều giật mình.
Adela nhịn không được mắng câu, “Bọn họ xuống tay thật là nhanh.” Nàng quay đầu đối mọi người nói: “Chúng ta cũng chạy nhanh rời đi đi. Bị đại tướng quấn lên nhưng không xong.”
Tất cả mọi người gật gật đầu, đang lúc bọn họ tính toán rời đi thời điểm, lại có một người thiên long người tiến vào.
Thấy chính mình chết thảm muội muội cùng phụ thân, tên kia thiên long người phẫn nộ mà trực tiếp liền triều bọn họ khai thương.
Lúc này, Luffy mang theo đồng bọn cưỡi phi ngư từ nóc nhà tạp xuống dưới, vừa lúc tạp hôn mê thiên long người.
Na mỹ nhìn Luffy, lại nhìn xem Luffy mông hạ thiên long người, ôm đầu hoảng sợ mà hô lớn: “Không xong, cái này thật là phiết không rõ!” Nàng quay đầu, rốt cuộc nhịn không được hỏi, “Tỷ tỷ, vì cái gì thiên long người sẽ bị giết chết?”
Adela cau mày nhìn đột nhiên xuất hiện ở Luffy sau lưng mang màu trắng mặt nạ tuổi trẻ nữ tử.
Nàng giơ lên đao, sau đó đao rơi xuống.
Ngay sau đó, tay nàng trung liền đề ra một viên đầu người.
Na mỹ kinh sợ mà che miệng lại. Chưa thấy qua như vậy tàn nhẫn thủ đoạn người đều hít hà một hơi.
Đối phương giương mắt, nhìn về phía bọn họ.
Tất cả mọi người đề phòng lên.
Nàng tầm mắt dừng ở Adela trên người.
Nàng cung kính mà nói: “Tiểu thư, không nghĩ tới sẽ ở chỗ này gặp được ngài. Đại tướng liền mau tới, ngài muốn cùng chúng ta cùng nhau rời đi sao?”
Adela nhăn lại mi, nàng lắc đầu, nói: “Các ngươi đi thôi.”
“Đúng vậy.”
Người nọ đi rồi, na mỹ nhịn không được ra tiếng hỏi: “Ngươi nhận thức nàng?…… Ngươi vừa mới nói câu nói kia cũng chỉ hiện tại sự?”
Adela gật gật đầu.
Na mỹ lại không dám hỏi lại.
Nàng rất tưởng hỏi, như vậy đáng sợ sự tình nàng có phải hay không đã sớm cảm kích?
Luffy kỳ quái mà nhìn nhìn đại gia, sau đó, hắn rốt cuộc thấy Adela.
Hắn cao hứng mà nhào tới, “Đại ca!”
Kiếm khách một phen đề trụ Luffy cổ áo.
Adela cười sờ sờ Luffy đầu, gian nan mà đem Luffy ôm đến trong lòng ngực, ôn nhu mà nói: “Thấy ngươi như vậy khỏe mạnh, ta liền an tâm rồi.”
Luffy chọc Adela bụng, nhíu mày nói: “Đây là cái gì? Đại ca ngươi ăn chống được sao?”
Adela trừu khóe miệng, hướng tới Luffy đầu chính là một quyền, “Ngu ngốc! Ta đây là mang thai! Còn có, lão tử là nữ nhân, ngươi rốt cuộc muốn ta nói vài lần!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanfictionTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...