Phần 56
Tác giả: Tô Bì Long
BABY-5 dùng sức vỗ chính mình bộ ngực, bảo đảm nói: “Giao cho ta đi, phu nhân! Ta nhất định sẽ làm tiểu thiếu chủ mỗi thời mỗi khắc đều chơi đến đặc biệt vui vẻ. Ta tuyệt không sẽ làm tiểu thiếu chủ biến thành thiếu chủ người như vậy tra……” Nàng buồn bã nói.
“……”
Giải quyết hảo nhi tử nhân thân sau khi an toàn, Adela liền hoàn toàn không có bất luận cái gì nỗi lo về sau có thể buông tay đại làm một hồi.
Đầu tiên, muốn làm đem Kaido tranh thủ lại đây, biến thành bọn họ bên này người, đuổi đi hạ lanh canh.
Adela đi vào lầu 3, tính toán oa ở chính mình quen thuộc nhất kia trương sô pha, một bên mưu hoa, một bên dùng điện thoại trùng liên hệ Kaido.
Chính là, đương nàng mở ra lâu đài lầu 3 môn khi, ngây ngẩn cả người.
Toàn bộ tầng lầu đều trống rỗng.
Không có nàng vất vả thu thập lên thư tịch, không có nàng yêu nhất kia trương mềm mại giường đệm, không có sô pha, liền phân cách khai tầng lầu không gian vách tường đều không có.
Adela choáng váng đầu hạ, nháy mắt liền minh bạch.
“Doflamingo!” Nàng phẫn nộ mà hô lớn.
Tác giả có lời muốn nói: TAT sát, lại thiếu số lượng từ…… Ta khổ bức cuối tuần a
Chương 85 hải tặc 85
Adela hoàn toàn bị chọc mao.
Cái kia hỗn cầu! Hỗn đản! Hỗn trướng!
Nàng phẫn nộ mà nhéo nắm tay, táo bạo mà đá xuống đất mặt.
Không được, nàng đến trả thù trở về.
Adela nheo lại đôi mắt, cân nhắc lên.
Đối với người một nhà, trả thù cần thiết sẽ không mang đến quá lớn phiền toái, đồng thời lại làm đối phương ấn tượng khắc sâu.
Cần thiết nắm giữ hảo gãi đúng chỗ ngứa đúng mực.
Adela nhấp khởi môi, hơi hơi mỉm cười, trong mắt tràn đầy ác liệt ý cười.
Triển khai dùng trái cây năng lực biến ra cánh, lướt qua lầu 3 cửa sổ, Adela bay thẳng đến bờ biển lại lần nữa bay qua đi.
Bờ biển biên, Doflamingo đang ở bố trí cảng phòng tuyến.
Hắn không cần tưởng, cũng biết Kaido vừa lên tới liền sẽ phát động mãnh liệt tiến công.
Vì ở lúc sau đàm phán trung chiếm được ưu thế áp đảo, hắn nhất định sẽ ở cơ hồ sẽ giết chết hắn thời điểm mới dừng tay.
Cho nên, hắn cần thiết hướng hắn giao dịch đối tượng bày ra ra thực lực của hắn tới.
Đầu tiên, đến đánh trầm hắn hải tặc thuyền.
Bất đồng với Kaido, đối với hạ lanh canh, hắn cần thiết không hề cố kỵ ngầm tàn nhẫn tay.
Tốt nhất, có thể giết nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanfictionTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...