Phần 58
Tác giả: Tô Bì Long
Tác giả có lời muốn nói: =3=
Chương 87 hải tặc 87
Adela không chút để ý mà quét Kaido liếc mắt một cái.
Nhạy bén như Doflamingo nháy mắt liền đọc đã hiểu Adela ánh mắt.
Doflamingo cúi đầu, cau mày, lẩm bẩm: “20-30 con quân hạm…… Loại trình độ này đều mau là đồ ma lệnh tập kết binh lực vài lần. Tuy rằng bên trong binh lực không có khả năng toàn bộ là tinh anh, nhưng là, nếu bị bọn họ quấn lên nói……”
Kaido run lập cập.
Hắn hiện tại loại tình huống này nhưng không thích hợp gặp gỡ loại này khủng bố sức chiến đấu hải quân.
Hắn bắt đầu sinh lui ý.
Lúc này, Adela đúng lúc nói: “Đa Phỉ ngươi là bảy võ hải, bọn họ tổng sẽ không hướng về phía ngươi tới đi.” Nàng vẻ mặt nghi hoặc, một bộ nghĩ trăm lần cũng không ra biểu tình, “Bọn họ tập kết như vậy khủng bố binh lực đến tột cùng là tưởng đối phó ai?…… Râu bạc đã chết a.”
Râu bạc là đã chết, chính là, mặt khác ba cái tứ hoàng không phải còn chưa chết sao.
Adela ngữ khí sâu kín mà nói: “Chẳng lẽ là nơi này chiến đấu bị bọn họ biết được?”
Kaido cảm giác chính mình không đứng được. Hắn cần thiết rời đi nơi này!
Doflamingo chậm rì rì mà tiếp lời: “Xem ra, bọn họ là hướng về phía…… Ngài tới a.” Hắn thần sắc nghiêm túc mà nhìn về phía Kaido.
Có thể làm hải quân như vậy gióng trống khua chiêng hao hết tâm tư đương nhiên chỉ có hắn!
Kaido táo bạo mà trả lời: “Kia giúp hỗn đản! Rốt cuộc quyết định hướng chúng ta xuống tay sao! Xích Khuyển kia tiểu quỷ lá gan thật đúng là đại a……” Nếu không phải hắn bởi vì ở hạ lanh canh tử chiến trung tổn thất rất nhiều bộ hạ, hắn cũng sẽ không ở hiện tại cái này thời khắc nơm nớp lo sợ.
Hắn đột nhiên ngẩn ra một chút, ánh mắt nguy hiểm mà nhìn về phía Adela.
Không sai, hắn lưu lạc đến bây giờ kết cục đều là bởi vì trước mắt nữ nhân này!
Hắn trước mặt, Adela khoác lông xù xù màu nâu thảm, cười ngâm ngâm mà nhìn về phía hắn, tựa hồ một chút đều không có nhận thấy được trong lòng sát ý.
Adela hơi hơi mỉm cười, bình thản ung dung mà trả lời: “Kỳ thật, ngài cũng không cần quá lo lắng. Ngài thân tín bộ hạ tuy rằng tổn thất hơn phân nửa, chính là đầu nhập vào ngài hải tặc đoàn lại có rất nhiều. Hiện tại ngài trước mặt khốn cảnh, bất chính là yêu cầu bọn họ liều mạng thời điểm sao.”
“……” Kaido cẩn thận mà tự hỏi lên.
Thừa dịp cái này thời cơ, Doflamingo triều Adela đánh cái ánh mắt.
Không tồi a, đem chiến hỏa toàn bộ dẫn tới Kaido trên người!
Chỉ có bọn họ hai người trong lòng nhất rõ ràng, hải quân là hướng về phía ai tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanficTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...