Phần 60
Tác giả: Tô Bì Long
Đằng Hổ cười nhăn lại mi. Hắn từng nghe nói qua Adela người này. “Thẳng đến gặp người này, ta mới hiểu được đồn đãi ngón giữa nàng phi thường điên cuồng là có ý tứ gì. Dùng chính mình tánh mạng tới mưu hoa, này căn bản không phải người bình thường có thể làm được ra tới.”
“Ta lo lắng……” Hoàng vượn suy tư lên.
“Kỳ thật các hạ cũng không cần quá nhiều lo lắng. Lấy bất động ứng vạn biến, tĩnh xem lấy đãi, thực mau chúng ta liền thẳng đến nàng muốn làm cái gì.” Đằng Hổ cười trấn định mà trả lời.
Hoàng vượn nghĩ nghĩ, cũng cảm thấy dưới loại tình huống này Adela không có khả năng nhảy ra cái gì lãng ra tới. “Cũng đúng. Bất quá, lúc này đây, chúng ta cư nhiên ở Kaido trên người tổn thất rất nhiều binh lực. Thật là xui xẻo.”
“Tân thế giới cách cục đã biến. Trên biển đã vô pháp lại duy trì cân bằng.” Đằng Hổ cười nói.
Hoàng vượn buồn rầu mà gãi gãi đầu. “Đúng vậy.”
Đương Doflamingo phí một phen công phu, rốt cuộc sờ soạng ra tiểu quỷ cái này chiêu thuật là lúc nào, sau đó phá giải chiêu thuật, mang theo tiểu quỷ ra khỏi phòng khi, phát hiện ngoài cửa một người đều không có.
BABY-5 lại không thấy bóng dáng.
Doflamingo phi thường quen thuộc BABY-5 loại này không đáng tin cậy tính cách, cũng không để ở trong lòng.
Hắn xách theo tiểu quỷ cổ áo, đi ra ngoài. Tiểu quỷ trên đầu có một cái rất lớn bao, đó là khó thở thời điểm đánh ra tới.
Mới ra khỏi phòng không bao lâu, liền thấy một đám người hoang mang rối loạn chạy tới chạy lui. Lơ đãng mà thấy hắn sau, lập tức hô to triều hắn chạy tới.
“Thiếu chủ! Không hảo!”
Doflamingo sắc mặt đen nhánh hỏi: “Cái gì?”
Đối phương đột nhiên câm miệng, ấp úng mà ngược lại không nói.
“Chạy nhanh nói!” Hắn lạnh giọng hỏi.
Đối phương bả vai run lên một chút, lắp bắp mà trả lời: “Phu nhân bị hoàng vượn mang đi. Còn có, Kaido đã chết.”
Doflamingo sắc mặt tức khắc trở nên đặc biệt khó coi.
Đối phương trái tim run rẩy lên, nhịn không được nhỏ giọng bổ sung nói: “Bởi vì hoàng vượn mang theo rất nhiều quân hạm vây quanh đảo nhỏ, phu nhân nói, vì bảo hộ đại gia, nàng tự nguyện cùng hoàng vượn đi rồi……” Hắn thanh âm càng ngày càng nhỏ.
“Tự nguyện?!” Doflamingo âm điệu trở nên âm trầm.
Đối phương cúi đầu, hận không thể tìm cái động chạy nhanh giấu đi.
Doflamingo cảm thấy chính mình đại khái là ảo giác. Nữ nhân kia sẽ cái gì đều không làm liền “Tự nguyện” cùng đối phương đi rồi.
Chuyện này không có khả năng!
Hắn biết nàng trong lòng có khác tính toán, nàng sẽ không chủ động chịu chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanficTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...