18

49 7 1
                                    

Phần 18

Tác giả: Tô Bì Long

Đêm qua, nếu không phải hắn bộ hạ ngăn trở cái kia “Mật báo giả”, có lẽ hiện tại bọn họ đối mặt chính là hải quân bao vây tiễu trừ.

Hắn là sẽ không thả lỏng đối cái kia khả nghi gia hỏa giám thị.

“Ta chỉ là trước tiên cùng ngươi lên tiếng kêu gọi, tránh cho tương lai sẽ sinh ra hiểu lầm.”

Adela lý giải gật gật đầu, “Đương nhiên.”

Một tuần đi sau, bọn họ đi tới cùng cách mạng quân ước định tốt địa điểm.

Tiến đến cùng cách mạng quân chạm trán có: Adela, Kevin, Kevin tín nhiệm hai gã bộ hạ, cùng với Adela “Hộ vệ”.

Mênh mông vô bờ bình nguyên trung ương, ở một khối cự thạch bên, đã có người đang chờ đợi.

Adela lãnh mọi người triều bọn họ đi đến.

Đối diện người hoặc là đứng, hoặc là ngồi ở cự thạch phía trên.

Thấy Adela bọn họ đến gần, ngồi ở cự thạch thượng tên kia nam tử từ phía trên nhảy xuống tới.

Adela đi đến đối phương trước người.

Đối diện người cười triều nàng vươn tay, “Ngươi hảo.”

Adela nắm lấy đối phương tay, lễ phép mà thoả đáng mà tự giới thiệu nói: “Ta là bọn họ tạm thời BOSS, Adela.”

Đối phương giật mình mà nhìn về phía nàng.

Adela, ai đều không thể cự tuyệt mê hoặc sư.

“Sí Thiên Sứ” như thế nào sẽ cùng người này ở bên nhau?

**********

Cách mạng trong quân người nào đó hướng ở đây mọi người triển lãm hắn cao siêu kiếm thuật. Hắn đem kia khối cự thạch tước thành một khối cứng nhắc bàn dài, dư lại vật liệu đá tắc tước thành ghế đá.

Một đám người ở bàn đá bên ngồi xuống.

Vu hồi mà thử sau, kế tiếp là đi thẳng vào vấn đề giao thiệp.

Đối phương thập phần lễ phép mà nói: “Chúng ta minh bạch các ngươi đối với quý tộc thù hận, nhưng là, các ngươi không nên đối thiên long người xuống tay. Loại này hành vi thật sự quá nguy hiểm.”

Adela đại khái minh bạch cách mạng quân lần này tiếp xúc ý đồ.

Thú vị.

Nàng cau mày, làm ra dị thường bi thống cùng trách trời thương dân biểu tình, “Chính là, chúng ta duy nhất có thể làm chỉ có cái này —— diệt trừ này đó sâu mọt, vì đại gia tốt đẹp tương lai phô bình con đường.”

Đối phương biểu tình giữa dòng lộ ra đồng cảm cùng sinh ra cộng minh biểu tình.

Adela mị hạ đôi mắt, không ngừng cố gắng nói: “Chúng ta đương nhiên minh bạch chúng ta hiện tại hành vi rất nguy hiểm, chúng ta cũng không phải nhất thời xúc động hoặc là bị thù hận sử dụng, hoàn toàn đánh mất lý trí…… Chúng ta chỉ là suy nghĩ, nếu chúng ta trở thành ‘ người xấu ’, nếu chúng ta đua thượng tánh mạng, có phải hay không là có thể làm ra thay đổi…… Chúng ta sẽ đem hy vọng để lại cho đời sau.”

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ