Phần 6
Tác giả: Tô Bì Long
Ice sâu kín mà nhìn Adela liếc mắt một cái, “…………” Nên nói những lời này chính là ta mới đúng đi.
3 năm sau. Cùng Ice, Sabo, Luffy cùng nhau đi học Adela đứng ở trên bục giảng. Lão sư kích động vạn phần mà đối toàn thể học sinh nói: “Các bạn học, đại gia rõ như ban ngày Adela đồng học thiên tài cùng trí tuệ, hôm nay, nàng rốt cuộc thông qua cuối cùng thí nghiệm, trở thành một người thần thánh lão sư. Làm chúng ta đại gia tới chúc mừng nàng!”
Trên bục giảng, vang lên thưa thớt vỗ tay thanh.
“Thật là lợi hại nga.”
“Cùng chúng ta giống nhau đại, cư nhiên trở thành chúng ta lão sư.”
“Bất quá, nàng thật sự hảo thông minh……”
“Có thể hay không quá nhỏ……”
Adela trên mặt tươi cười một chút đều không có biến hóa.
Nàng triều đại gia cúi mình vái chào, cười tủm tỉm mà nói: “Tiếp được, liền từ ta tới cấp đại gia thượng ngữ văn khóa.”
Lão sư mới vừa há mồm, muốn nói gì, đã bị Adela đẩy ra lớp học.
Ngoài cửa, lão sư: “…………”
Adela đứng ở bục giảng, xoay vòng, mở miệng hỏi: “Đầu tiên hỏi các ngươi một vấn đề, các ngươi đi học là vì cái gì?”
Ice trầm mặc mà nghĩ đến: Vì nhận thức tên.
Phía dưới người ríu rít bắt đầu lại nói tiếp:
“Vì trở thành lợi hại người!”
“Bởi vì lão sư sẽ giảng rất nhiều chuyện xưa.”
“Bởi vì mọi người đều đi học a.”
……
Adela lộ ra điềm mỹ tươi cười. Nàng lắc lắc ngón trỏ, nói: “Không phải nga, học tập là vì……” Nàng tươi cười trở nên nhu hòa.
……
Adela nói tới nói rốt cuộc hấp dẫn phía dưới người chú ý. Nàng đem ý nghĩ của chính mình cùng lý giải nói cho này đó còn ở vào vỡ lòng kỳ bọn nhỏ.
Nàng hy vọng, nàng có thể……
Đem “Chân lý” nói cho bọn họ.
Thiên long người là như thế nào sinh ra? Bọn họ thật là cái gọi là “Chúa sáng thế hậu duệ” sao? Vẫn là…… Này chỉ là bọn hắn vì thống trị bình dân suy nghĩ ra tới lấy cớ?
Có phải hay không đã không có này đó sâu mọt giống nhau người, chúng ta có thể quá đến càng tốt chút?
Hải quân chính nghĩa là thuần túy chính nghĩa sao? Vì chúng ta an toàn, vẫn là, chỉ là nghe theo với những cái đó quý tộc các lão gia quân đội.
Đi tự hỏi, nỗ lực mà đi tự hỏi. Đi hỏi cái gì, bất luận cái gì sự tình đều phải có một cái có thể thuyết phục chính mình lý do.
Nàng dạy bọn họ đi hưởng thụ sinh mệnh tư mỹ, cảm thụ phong tự do, đi tìm chân chính lịch sử……
Không trung vì cái gì là màu lam?
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
Hayran KurguTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...