Phần 33
Tác giả: Tô Bì Long
Nhưng là, Doflamingo cự tuyệt.
Hải quân cao tầng không có cách nào, chỉ có thể phái quan trọng giao tiếp người tiến đến Dressrosa.
Sau đó, bọn họ giao tiếp người đã không có rơi xuống.
***
Ice gần nhất đánh rất thống khoái. Loại này khẩn trương đến yêu cầu lo lắng cho mình tánh mạng sinh hoạt phảng phất đi qua đã lâu, lâu đến hắn đều mau quên mất hải tặc nên như vậy mỗi ngày ở kích thích cùng mạo hiểm trung vượt qua.
Tuy rằng bị hải quân triền đau đầu, nhưng là, loại này sinh hoạt lại làm hắn nóng lòng muốn thử, cả người nhiệt tình mười phần.
Râu đen Teach rơi xuống cũng không khó tra được, nhưng là, mỗi lần bọn họ đều vừa vặn sai khai, làm tên kia trước tiên trốn đi.
Ice bắt đầu trở nên nôn nóng lên.
May mắn vẫn luôn trước kia đều có gì bình thản hắn đồng bọn bồi ở hắn bên người.
Ice chân thành mà cảm tạ nói: “Cực bình, cảm ơn ngươi.”
Kỳ thật Ice cùng cực bình hiện tại quan hệ liền rất vi diệu, vì chính mình suy xét, A Long phi thường thô bạo mà trực tiếp đem chân tướng nói ra.
“Ngươi yên tâm, đại ca sẽ hảo hảo bảo hộ ngươi, rốt cuộc, ở cái kia trăm phần trăm chuẩn xác tiên đoán trung, tương lai ngươi chính là sẽ chết. Hơn nữa, ngươi chết còn sẽ khiến cho râu bạc cùng hải quân đại chiến, thậm chí càng vì đáng sợ hậu quả. Đại ca chính là phi thường lo lắng ngươi a.” A Long vẻ mặt chân thành phảng phất trong lúc lơ đãng nói.
Cực bình trừng lớn đôi mắt, vội vàng mắng: “Câm miệng, A Long!”
A Long bĩu môi, nhưng thật ra không sao cả, “Ta nói chính là sự thật.”
Ice bị A Long đột nhiên nói kinh sợ. Hắn ngơ ngác mà lặp lại nói: “Tiên đoán……?”
Chương 56 hải đệ tặc 56
A Long làm bộ không nhìn thấy cực bình hoảng loạn biểu tình, ngược lại đặc biệt kinh ngạc mà hỏi ngược lại: “Chẳng lẽ đại ca không có nói cho ngươi! Chính là, đại ca rõ ràng vẫn luôn ở bên cạnh ngươi, bảo hộ ngươi a! Thật là kỳ quái.” Hắn xem khó hiểu về phía cực bình.
Cực bình biểu tình tức khắc cứng lại rồi. Hắn đích xác che giấu một ít việc thật.
A Long một bộ hậu tri hậu giác mà hô: “A! Chẳng lẽ đại ca ngươi……” Hắn chạy nhanh nhắm lại miệng, không nói chuyện nữa.
Ice nhịn không được hỏi: “Tiên đoán, cái gì tiên đoán?”
A Long tiểu tâm mà liếc cực yên ổn mắt.
Cực bình thở dài, tiếp nhận lời nói, “A Long muội muội Hạ Lị là cái chưa từng có làm lỗi quá bói toán sư, nàng đã từng tiên đoán…… Ngươi sẽ chết, hơn nữa bởi vì ngươi chết, dẫn phát rồi hải quân cùng râu bạc lão cha bọn họ chiến tranh, cuối cùng, toàn bộ thế giới đều…… Lâm vào chiến hỏa. Bao gồm Ngư Nhân đảo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
Fiksi PenggemarTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...