48

34 5 0
                                    

Phần 48

Tác giả: Tô Bì Long

Giết chết hỏa quyền.

Đây mới là bọn họ lúc ban đầu tính toán.

Chính là hiện tại, tất cả mọi người giết đỏ cả mắt rồi, chỉ là mù quáng mà công kích tới trước mắt địch nhân.

Cùng bọn họ bất đồng, hải tặc bên kia có Adela. Cái kia dị thường bình tĩnh nữ nhân.

Bọn họ bên này ở mất đi Chiến quốc nguyên soái bố trí lúc sau, hoàn toàn mất đi khống chế.

Aokiji không hề đi quản Doflamingo, bay nhanh mà hướng tiền tuyến chạy đến.

Doflamingo không có ngăn cản. Vừa mới nguyện ý ra tay, cũng chỉ là tò mò Adela sẽ làm cái gì, mà hiện tại…… Hắn chỉ cần xem náo nhiệt là được.

Đặt mình trong với thế giới trung tâm, mắt thấy Adela chậm rãi thay đổi hết thảy, tâm tình của hắn trở nên càng thêm kích động cùng hưng phấn.

Thật không hổ là hắn coi trọng nữ nhân!

Chờ đến Xích Khuyển đem ngăn cản ở trước mặt hắn sâu nhóm đánh đuổi, hắn nhìn trước mắt hết thảy, sắc mặt trở nên âm trầm.

Hắn đi phía trước đi đến.

Cả người tản mát ra nóng bỏng hơi thở, cánh tay phải cũng biến thành xích hồng sắc dung nham trạng.

“Lui về phía sau giả, sát.”

“Kẻ phản bội, sát.”

“Mọi người, nghe theo mệnh lệnh của ta —— vây quanh hỏa quyền! Không cần lo cho những người khác! Chỉ cần giết chết hỏa quyền chúng ta là có thể thắng được thắng lợi!”

Xích Khuyển lớn tiếng đối bốn phía người hô.

Hải quân nhóm ngốc lăng hạ, toàn viên đều phấn chấn lên. Bọn họ có mục tiêu mà bắt đầu rồi hành động, triều đang ở hướng quảng trường chạy đi ra ngoài thoát Ice bọn họ vây đi.

Adela không cấm nhíu hạ mi.

Vẫn là phát hiện.

Ice các đồng bọn, còn có gì bình bọn họ, tất cả mọi người đâu vào đấy bảo hộ Ice cùng Luffy bọn họ, từ quảng trường nội lui lại.

Hải tặc nhóm gắt gao mà ngăn cản trụ hai bên đánh hạ tới hải quân nhóm, ở quảng trường nội sáng lập ra một cái chạy trốn thông đạo.,

“Ice! Không cần lo cho chúng ta! Chạy mau!”

“Không cần quay đầu lại!”

“Tin tưởng chúng ta! Chúng ta nhất định có thể cùng nhau trở lại tân thế giới!”

Ice cảm thấy chính mình hai chân ở nhũn ra.

Nóng bỏng nóng cháy tình cảm ở ngực nội quay cuồng, hắn cắn hàm răng, mới tránh cho chính mình mất đi cuối cùng sức lực, lớn tiếng thống khổ ra tiếng.

Luffy ngẩng đầu, khó hiểu mà nhìn về phía Ice, “Ice?”

Ice cắn răng, đã lâu mới nghẹn ngào mà trả lời: “Ta sẽ không lại quay đầu lại. Ta cũng sẽ không lãng phí bọn họ tâm ý. Ta sẽ vẫn luôn đi phía trước trốn. Từ nơi này đào tẩu.”

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ