Phần 40
Tác giả: Tô Bì Long
Cách đó không xa, Trafalgar · Law chính hứng thú bừng bừng mà nhìn náo nhiệt.
Adela chỉ huy kiếm khách đến gần chút, vừa lúc ở Trafalgar · Law bên người đứng yên.
Adela vươn tay, che ở trên trán, cười nói: “Bên này phong cảnh nhưng thật ra không tồi.”
Gió mạnh từ chính diện thổi tới, đem mũ thổi xuống dưới, lộ ra Adela mặt.
Trafalgar · Law ngẩng đầu lên, vừa lúc đối thượng Adela cúi đầu trong lúc lơ đãng liếc hướng hắn tầm mắt.
“……”
Trafalgar · Law nhếch môi, cứng đờ mà nở nụ cười, “Uy, uy, không thể nào……”
Adela nghịch ngợm mà phun ra hạ đầu lưỡi, một lần nữa mang hảo mũ, “Bảo mật nga. Bằng không sẽ khiến cho hỗn loạn.”
“……” Trafalgar · Law liếm liếm môi, ánh mắt lóe hạ.
Đối diện, đã đình chỉ đánh nhau mấy người dần dần tan đi.
Adela như là phát hiện cái gì chuyện thú vị.
Nàng vỗ vỗ kiếm khách bả vai, ý bảo đem nàng buông.
Kiếm khách nhẹ nhàng mà đem Adela buông, đỡ lấy nàng bả vai, để ngừa nàng té ngã.
Adela đỡ eo, đến gần. Nàng nheo lại đôi mắt, hỏi: “Ngươi vừa mới suy nghĩ cái gì, la? Tựa hồ ở tính toán cái gì ý đồ xấu đâu.”
Trafalgar · Law nhún vai, trả lời đến vẻ mặt thản nhiên, “Ta chỉ là kỳ quái, hẳn là ở tân thế giới ngươi, như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?”
Adela gợi lên khóe miệng, hỏi ngược lại: “Thời tiết thay đổi, làm sao vậy, ngươi còn không biết sao?”
Trafalgar · Law nhăn lại mi. Hắn không rõ Adela là ám chỉ cái gì. “Khi nào biến?” Hắn hỏi.
“Ở ngươi nhàn nhã mà xem náo nhiệt thời điểm.” Adela có khác sở chỉ.
Trafalgar · Law ở trong lòng mắng câu, trơn không bắt được hồ ly! “Ngài hẳn là cẩn thận một chút, nơi này chính là mã lâm Phật nhiều phụ cận, nếu hải quân bản bộ biết ngài xuất hiện khắp nơi nơi này……”
Adela biểu tình mơ hồ mà thâm trầm, “Ngươi không nói đi ra ngoài, lại có ai sẽ biết.”
“A, hy vọng đi. Nếu là ngươi xảy ra chuyện nói, chúng ta ai cũng trốn không thoát.” Trafalgar · Law không thoái nhượng mà nhìn về phía Adela mắt, nghiêm túc mà đánh giá trước mắt cái này trong truyền thuyết nữ nhân.
“Ngươi yên tâm, bọn họ hiện tại nhưng trừu không ra thân.” Adela tự tin mà nở nụ cười.
Trafalgar · Law nhìn Adela, cười đến có khác thâm ý.
Thẳng đến Adela đi xa, Trafalgar · Law vẫn như cũ đang nhìn nàng bóng dáng.
Adela, Doflamingo nữ nhân, hải tặc vương huyết mạch……
Hắn gợi lên khóe miệng, cười đến xảo trá.
Trừ bỏ Luffy, Adela còn tính toán gặp một lần Riley. Nếu Riley nguyện ý cung cấp trợ giúp liền càng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanfictionTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...