Phần 71
Tác giả: Tô Bì Long
“……” Ice biểu tình lược ngốc. Vì cái gì sẽ có thợ trồng hoa? Như vậy, hắn một tuần đều oa ở trong hoa viên học trồng hoa là vì cái gì?
Adela hừ lạnh một tiếng, lập tức đem thất thần Ice gọi lại đây. Nàng vặn mặt hỏi: “Ngươi đi nơi đó có phải hay không gặp hướng ngươi công kích địch nhân?”
“…… Là.” Vì cái gì ngươi sẽ biết? Ice khó hiểu.
“Sau đó ngươi đã bị cuốn vào trong chiến đấu đi?”
“Đúng vậy.” Ice gật đầu.
“Ngươi còn giúp đã từng giúp quá ngươi người quen đoạt lại một đám hàng hóa?”
“Ân…… Không đúng, ngươi làm sao mà biết được như vậy rõ ràng!” Ice hỏi.
Adela thật sâu thở ra một hơi, tránh cho trực tiếp hóa thân phun hỏa long.
Nàng bất đắc dĩ nói: “Ngươi a…… Cư nhiên dám thật sự nghe xong Đa Phỉ nói.” Nàng kháp hạ Ice mặt, hận sắt không thành thép nói, “Hắn là cố ý dẫn ngươi đi nơi đó. Kia phê hóa vốn dĩ chính là hắn, đoạt hàng hóa nhân tài là chân chính người bị hại. Ngươi còn chưa có đi, Đa Phỉ liền đối mọi người tuyên bố hỏa quyền là giúp hắn, cho nên, ngươi mới đến nơi đó liền sẽ bị công kích. Mà cái kia người quen còn lại là Đa Phỉ cố ý an bài, mục đích chính là phòng ngừa ngươi phát hiện chân tướng. Hơn nữa, đóa hoa cũng là hắn chuẩn bị, dùng để dời đi ngươi lực chú ý. Hiện tại, đã hiểu sao.”
“…………” Ice biểu tình dại ra. Hắn cảm thấy hắn đã chịu nghiêm trọng đả kích.
Ngay sau đó hắn liền nổi trận lôi đình, nhéo nắm tay cử muốn đánh người, “Tên hỗn đản kia, dám gạt ta!”
Adela chụp hạ Ice đầu, mắng: “Sinh khí có ích lợi gì! Còn hảo lúc này đây chỉ là cái vấn đề nhỏ, nếu ngươi phạm phải rất nghiêm trọng sai đâu? Ice, nhất định hảo bình tĩnh. Ta biết ngươi thực thông minh, nhưng là, gặp được sự tình, đặc biệt là cùng người nhà tương quan sự tình, ngươi càng muốn bình tĩnh. Sai một chút, ngươi có lẽ sẽ hối hận cả đời.”
Trầm mặc hồi lâu, Ice gật gật đầu, nói: “Ta đã biết.”
“Ta biết ngươi có thể minh bạch. Ta cũng biết ngươi sẽ trưởng thành lên. Bởi vì ngươi là ta đệ đệ a.” Adela cười nói.
Ice lộ ra tươi cười, “Ân.”
Thấy Ice rốt cuộc nghe xong đi vào, Adela buông xuống điểm tâm. Sau đó, nàng trở về liền “Giáo huấn” Doflamingo một đốn.
Quá phận, như thế nào có thể như vậy đối đãi Ice!
Doflamingo một bộ chết cũng không hối cải bộ dáng. “Ta cũng là muốn cho chúng ta hai quan hệ có thể hảo chút a. Nói như thế nào, hắn cũng coi như là ta đệ đệ, có thể giúp ta tốt nhất.”
“Ta xem ngươi căn bản chính là ở khi dễ hắn.”
“Không, ta tưởng khi dễ cũng chỉ có ngươi một cái. Hắn bất quá là tính toán lợi dụng người thôi.”
Adela chán nản. “Hắn là ta đệ!”
“…… Nga.”
Adela trực tiếp nhào tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanfictionTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...