16

52 8 0
                                    

Phần 16

Tác giả: Tô Bì Long

Adela sửng sốt.

Doflamingo đôi tay đem Adela ôm vào trong ngực, cao lớn thân thể mang đến một loại mãnh liệt áp bách khí thế. Hắn dùng một loại trầm thấp ôn nhu thanh âm nhẹ giọng nói: “Ta mỗi thời mỗi khắc đều ở chú ý ngươi, ngươi mỗi một thật nhỏ biểu tình biến hóa, mỗi một cái nhỏ bé động tác, hoặc là ngươi cố ý che giấu quá khứ…… Ta tổng hội tìm được đáp án.” Hắn trong thanh âm tựa hồ mãn hàm chứa làm nhân tâm động thâm ý, “…… Ngươi là trốn không thoát đâu.”

Adela: “……”

Adela chậm rãi nở nụ cười.

Nàng gợi lên khóe mắt, đặc biệt chân thành mà trả lời: “Như thế nào sẽ đâu, ta đối với ngươi, chính là từ trong ra ngoài thành thật đâu…… Ta sẽ không trốn.”

Doflamingo vươn tay, vuốt ve Adela lộ ở bên ngoài cánh tay. Hắn có khác thâm ý mà cười trả lời: “Như thế.”

Adela trên mặt tươi cười cương hạ, vành tai khả nghi mà biến đỏ.

Một đêm bình tĩnh. Adela oa ở Doflamingo trong ngực, ngủ đến thập phần thơm ngọt.

Chính là, so với Adela “Vô ưu vô lự”, Doflamingo bởi vì ở tự hỏi vấn đề, chỉ ngủ ngắn ngủn hai cái giờ.

Vì có thể làm Adela vui vẻ, không hề nhàm chán, cũng là vì làm nàng ác liệt thiên tính được đến tốt nhất phóng thích, hắn đưa cho nàng một cái lễ vật. Phần lễ vật này nàng nhất định sẽ thích.

Sáng sớm, Doflamingo liền mang theo Adela đi vào vương quốc nội một cái hẻo lánh địa phương

Hẻo lánh trên đất trống, món đồ chơi nhóm đang ở nỗ lực xây dựng phòng ốc. Mà trên đất trống, Don Quixote gia tộc vài tên cán bộ đang ở đối một đám choai choai tiểu quỷ đang ở dạy bảo.

Adela tầm mắt không cấm dừng ở kia một đám xa lạ tiểu hài tử trên người.

Còn chưa định hình hài tử trong mắt lập loè đối thế giới này, này phiến biển rộng dã tâm cùng mộng tưởng.

Kia một khắc, Adela phảng phất minh bạch Doflamingo ý tứ.

“Ngươi là nói, đem này đó hài tử……”

Doflamingo gật gật đầu, chờ mong mà nhìn Adela, nói: “Không sai, đây là ta tặng cho ngươi lễ vật. Ngươi thực thích đi, chưa định hình, tính dẻo, tràn ngập chờ mong hài tử.”

Adela cảm thấy chính mình trái tim bùm bùm mà kinh hoàng lên.

Nàng nhìn chăm chú vào nơi xa hài tử, vui vẻ mà nở nụ cười, “Ân, ta thực thích nga. Ngươi lễ vật.”

Doflamingo tự đắc mà nở nụ cười. Chính là, đương hắn thấy Adela trên mặt biểu tình khi, sắc mặt của hắn tức khắc âm trầm xuống dưới.

Hắn rõ ràng mà thấy, Adela trên mặt phiên khởi nhu hòa biểu tình, bao dung, từ ái cùng…… Bình thản.

Không nên là như thế này a!

Hắn sở chờ mong không phải như thế.

Doflamingo nghĩ mãi không thông.

Hắn trong lòng tựa như bị rắn độc cắn khẩu, nọc độc tẩm vào thân thể hắn, răng nọc vùi vào hắn trái tim.

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ