30

35 3 0
                                    

Phần 30

Tác giả: Tô Bì Long

Adela cách nói làm Doflamingo cảm thấy thực mới mẻ độc đáo, đồng thời cũng cảm thấy có chút đạo lý. “Ngươi vì cái gì sẽ cho rằng râu bạc vô pháp trở thành hải tặc vương? Hắn có thể khoảng cách cái kia vương tọa gần nhất nam nhân. Nếu hắn đều không thể trở thành, ta rất khó nghĩ đến còn có ai có thể trở thành.”

Adela trầm mặc hạ, mới trả lời: “Bởi vì hắn đã tìm được rồi hắn ‘ONE PIECE’, hắn thuộc sở hữu, hắn cả đời mộng tưởng.”

Doflamingo tò mò hỏi: “Hắn mộng tưởng là cái gì?”

Adela không có trả lời. Nàng ngược lại hỏi: “Như vậy, ngươi mộng tưởng lại là cái gì đâu, Đa Phỉ?…… Thế giới ngầm vương giả? Hải tặc vương? Vẫn là……” Cùng nàng giống nhau, chỉ là đơn thuần mà theo đuổi vui sướng.

Doflamingo thân mật mà đem Adela ôm vào trong ngực, thấp giọng nói: “Nhất hiểu biết ta người không phải ngươi sao. Ngươi cảm thấy ta mộng tưởng là cái gì?”

Adela biểu tình phức tạp mà nhìn Doflamingo, sau đó quay đầu, nhìn nơi xa phong cảnh. “Đại khái…… Chỉ là nghĩ tới đến thú vị điểm đi.” Bởi vì bọn họ trong lòng đều trống trơn, có khả năng làm, cũng chỉ là tận khả năng mà bắt lấy bên người hết thảy.

Có lẽ, bọn họ có thể gặp được lẫn nhau cũng là chuyện tốt.

Ít nhất còn biết, trên thế giới có cái cùng chính mình vô cùng tương tự người. Ít nhất còn biết, chính mình không phải một người.

Phong từ chính diện thổi tới, giơ lên nàng tóc. Doflamingo cúi đầu nhìn Adela cô đơn biểu tình.

Yếu ớt, phảng phất tùy thời đều sẽ tiêu tán.

Doflamingo gắt gao mà ôm Adela bả vai, không có ngôn ngữ.

Chương 52 hải tặc 52

Đối với Kaido, Adela có vô số biện pháp có thể đối phó hắn.

Tỷ như nói ở Kaido bộ hạ tìm kiếm ra một cái có dã tâm người, xui khiến hắn đi ám sát Kaido. Này không thể nghi ngờ là phi thường được không.

Mà vì thực hiện điểm này, nàng cần thiết ở sớm mà liền bắt đầu chuẩn bị, cần phải bảo đảm vạn vô nhất thất. Nếu không, tiếp theo liền liền phải tiêu phí càng nhiều sức lực đi làm chuẩn bị.

Âm mưu quỷ kế không thể nghi ngờ là yêu cầu nhất định thời gian làm tiền đề, nhưng là, cường hãn thực lực lại không giống nhau.

Nó càng thô bạo cùng trực tiếp.

Adela có thể chướng mắt Kaido người này, nhưng là, nàng không có biện pháp coi khinh thực lực của hắn.

Tay vô tấc lực lại đem này đó cái gọi là “Cường giả” đùa bỡn với vỗ tay chi gian, này không càng có vẻ nàng năng lực sao.

Đây là nàng ác thú vị.

Adela đi theo Doflamingo đi tới cùng Kaido gặp mặt địa phương.

Nàng phủ thêm màu trắng cừu bì áo khoác, đi theo Doflamingo bên người.

Nàng hướng hắn làm bảo đảm, sẽ không tiếp xúc Kaido, sẽ không làm bất cứ chuyện gì, chỉ là xa xa mà nhìn hắn liếc mắt một cái, tính trường cái kiến thức.

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ