11

60 11 0
                                    

Phần 11

Tác giả: Tô Bì Long

Adela trong lòng dâng lên thâm trầm tưởng rơi lệ xúc động, nàng nhấp môi, hy vọng có thể lại cùng hắn nói điểm lời nói.

Riley sờ sờ cằm, đột nhiên nhớ tới, “Ngươi vừa mới nói muốn biết phụ thân ngươi sự?”

Adela gật gật đầu.

Riley mời nói: “Vậy ngươi muốn hay không đi địa phương, chúng ta một bên uống điểm đồ vật, một bên nói chuyện?”

“Hảo a.”

Riley rất tưởng lập tức liền mang theo Adela rời đi, nhưng là, nhìn đối diện sắc mặt càng ngày càng âm trầm Doflamingo, hắn nhớ tới vừa mới hai người tiến vào khi, người nam nhân này chính là ôm Adela tiến vào.

Riley cảm thấy chính mình hẳn là tẫn điểm làm “Thúc thúc” trách nhiệm, “An, ngươi cùng người nam nhân này là cái gì quan hệ?”

Adela lần đầu tiên không biết nên như thế nào đáp lời. “Hắn là……” Nàng quay đầu, phát hiện bởi vì nàng do dự, Doflamingo sắc mặt đã trở nên đen nhánh.

Chính là, ở phụ thân bạn tốt trước mặt, nàng thật sự là ngượng ngùng mở miệng.

Doflamingo bỗng nhiên đứng dậy, đem Adela ôm đến trong lòng ngực, đối Riley nói: “Nàng là nữ nhân của ta. Minh Vương Riley, ngươi ở chỗ này, hải quân bản bộ biết không?”

Riley ngắm liếc mắt một cái mặt đỏ hồng Adela, trong lòng thở dài, ngược lại nhìn về phía Doflamingo khi, ánh mắt trở nên sắc bén.

Hắn ha ha nở nụ cười, không chính diện trả lời, “Rải, ai biết được.”

Adela tự hỏi hồi lâu. Cảm thấy lúc này còn không phải cùng Riley mặt đối mặt ngồi xuống nói chuyện phiếm thời điểm.

Nàng rời đi Doflamingo ôm ấp, xin lỗi mà đối Riley nói: “Riley thúc thúc, thực xin lỗi, tiếp theo, ta nhất định cùng ngài hảo hảo tâm sự.”

Riley thật sâu mà thở dài. Hắn dặn dò nói: “Ngươi cũng cẩn thận một chút, thúc thúc ta tuy rằng không nhiều lắm dùng, nhưng là xem người ánh mắt còn ở. Tiểu tử này người không được, không thích hợp làm kết hôn đối tượng.”

Adela nhĩ tiêm đỏ hạ. Chột dạ.

Nàng lắp bắp nói: “Thúc thúc ngươi suy nghĩ nhiều quá.”

Riley quan tâm mà nói: “Ngươi còn trẻ, dễ dàng bị bọn họ bề ngoài sở lừa gạt. Nếu yêu cầu trợ giúp nói, liền tới tìm ta.” Hắn từ trong túi móc ra một trương giấy, xé xuống một nửa đưa cho Adela: “Đây là ta sinh mệnh tạp, muốn tìm ta nói, liền theo nó di động phương hướng đi.”

Adela yên lặng gật gật đầu. “Ta đã biết, Riley thúc thúc.”

Riley sờ sờ Adela đầu, cuối cùng nói: “Hảo hảo chiếu cố chính ngươi.”

Adela dùng sức gật gật đầu.

Trái tim bị một cổ mãnh liệt dòng nước ấm bao vây lấy, Adela cảm thấy chính mình tùy thời đều có thể lớn tiếng khóc ra tới.

Nàng đột nhiên nhớ tới Ice đã từng hỏi qua nàng một câu:

Chúng ta tồn tại, thật sự hảo sao?

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ