23

46 8 0
                                    

Phần 23

Tác giả: Tô Bì Long

Ice chém ra nắm tay, ở Sabo không phản ứng lại đây khi, một quyền nện ở hắn trên mặt, “Ngươi hỗn đản!”

Lúc này, Doflamingo sấn Sabo chưa chuẩn bị, lại lần nữa công qua đi.

“Tiểu quỷ, ngươi cũng không cần nghĩ tới nghĩ lui, bởi vì ngươi thực mau sẽ chết, phất phất phất phất phất.” Hắn đằng đằng sát khí mà nở nụ cười.

Sabo trực tiếp ôm lấy đầu, hướng nơi xa chạy như bay lên. “…… Căn bản là cùng ta không có quan hệ! Ngươi có thể hay không không cần lại đuổi tới!”

Doflamingo cười dữ tợn đuổi theo.

Nếu Adela dám phản bội hắn, hắn tự nhiên sẽ làm nàng “Hồi tâm chuyển ý”, thật sự không được, tự nhiên cũng sẽ giết nàng.

Vô luận thế nào, Sabo cần thiết chết.

Ice nhìn không được, chuyển qua đi lại trợ giúp Sabo.

Sabo nghẹn ngào mà khóc lên, “Ice, ngươi quả nhiên vẫn là huynh đệ!”

Ice lại cho Sabo một quyền. “Ai là ngươi huynh đệ!”

Nhìn đánh thành một đoàn ba người, Adela không phụ trách nhiệm mà nhún vai, từ bỏ “Khuyên bảo”.

Dù sao bọn họ đánh mệt mỏi tự nhiên sẽ dừng lại.

Nàng tìm tới ghế, một bên chờ đợi, một bên nghỉ ngơi lên.

Sabo ở Ice thường thường “Động kinh” đánh lén hạ, ở Doflamingo vô pháp có thể kháng cự công kích hạ, treo rất nhiều màu.

Đương Ice cảm thấy chính mình rốt cuộc đem Sabo giáo huấn đủ rồi thời điểm, hắn ngăn lại Doflamingo.

Doflamingo đối Ice có điều giữ lại. Một phương diện là bởi vì Ice là râu bạc bộ hạ, một bên khác là bởi vì Adela.

Hắn cũng ngừng lại.

“Hỏa quyền, người nam nhân này hôm nay cần thiết chết!” Doflamingo hung tợn mà trừng mắt Ice phía sau thở hổn hển Sabo, lạnh lùng mà nói. Hắn sẽ cho Ice một cái mặt mũi, nhưng là, hắn sẽ không dừng tay.

Ice trừng mắt, lớn tiếng mà trả lời: “Ta mới mặc kệ ngươi cùng Sabo sự! Chính hắn sự chính mình giải quyết.” Sabo cảm động biểu tình tức khắc cứng lại rồi. “Nhưng là! Ngươi cần thiết đến cưới ta tỷ tỷ!” Hắn chỉ vào nơi xa Adela nói.

Nơi xa, ngồi ở ghế trên thảnh thơi mà uống hảo tâm nhân ngư cô nương truyền đạt nước ấm Adela bị sặc, “Khụ khụ khụ……” Tình huống như thế nào!

Doflamingo cũng ngây người hạ.

Ice đúng lý hợp tình, đúng lý hợp tình mà nói: “Nàng bụng đều có ngươi hài tử! Chẳng lẽ ngươi tưởng bội tình bạc nghĩa, đương tên cặn bã sao!”

Doflamingo đầu hôn lên.

Adela xoát một chút từ trên ghế nhảy dựng lên, “Ta không gả!”

Doflamingo sắc mặt tức khắc trở nên âm trầm. Hắn cúi đầu nhìn về phía nơi xa Adela, chất vấn nói: “Ngươi có ý tứ gì!”

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ