46

31 4 0
                                    

Phần 46

Tác giả: Tô Bì Long

Hắn đứng ở Ice trước mặt.

Thanh trĩ tựa hồ không quá minh bạch Garp tới mục đích, hắn chần chờ mà nhìn về phía tên này đến nay uy danh hiển hách hải quân anh hùng.

Ice động tác tạm dừng xuống dưới.

Đột nhiên, Garp nâng lên nắm tay, một quyền nện ở Ice trên mặt.

Bị khí phách bao vây lấy nắm tay chuẩn bị không có lầm mà thiết thực đánh trúng Ice.

Ice bị đánh bay đi ra ngoài.

Ice đầu váng mắt hoa, càng có rất nhiều khiếp sợ cùng hiểu rõ.

Ngay sau đó, ở hắn giật mình thần lộ ra sơ hở thời cơ, vẫn luôn chờ đợi xem chuẩn thời cơ hải quân trung tướng đem hải lâu thạch một lần nữa khảo ở Ice trên cổ tay.

Ice lại lần nữa bị bắt được!

Tác giả có lời muốn nói: ←v← trước tới một cái tiểu chương

Chương 73 hải tặc 73

Ice cũng chỉ kém một đôi có thể từ cái này tầng tầng vây quanh võng trung chạy thoát cánh.

Adela tính toán đem này đôi cánh cho hắn.

Nhưng là……

Hắn lại bị bắt.

Adela hơi kém từ không trung tài xuống dưới.

Sợ hãi lập tức quặc ở nàng, nàng lo lắng kia một màn cơ hồ liền phải đã xảy ra.

Đồng thời, tốt đẹp tâm lý tố bức bách nàng chạy nhanh chuyển động cân não, suy tư khởi đối mặt kế tiếp tình huống đối sách tới.

Chính là, nàng như cũ thập phần hoảng loạn.

Garp động xong nắm tay sau, liền yên lặng bất động.

Hắn trơ mắt mà nhìn hải quân nhóm xông lên đi, đem đã bị hải lâu thạch khảo trụ Ice ấn ngã xuống đất.

Đau lòng vạn phần, chính là, hắn lập trường không cho phép lại nhiều chuyện khác.

“Ice! Ngươi vì cái gì không dựa theo ta nói đi làm!” Hắn tê tâm liệt phế mà hô lớn.

Đầu bị mạnh mẽ ấn ngã xuống đất, đang nghe thấy Garp này một câu sau, Ice cắn hàm răng.

Hắn vô pháp trở thành hải quân, bởi vì…… Hắn là hải tặc vương nhi tử.

Liền giống như hắn tỷ tỷ, rõ ràng chỉ tính toán làm người thường, lại như cũ bị cuốn tiến vào.

Bọn họ sinh ra, chú định hiện tại hết thảy.

Thấy như vậy một màn, Chiến quốc trầm mặc hạ.

Chiến trường nháy mắt vạn biến, lại kéo dài một khắc, nói không chừng còn sẽ có mặt khác ngoài ý muốn trạng huống phát sinh.

Hắn cầm lấy điện thoại trùng, đối ở đây sở hữu hải quân hạ lệnh nói: “Lập tức xử tử Ice! Hình thức không là vấn đề! Chỉ cần giết chết hắn! Hiện tại chúng ta sở làm hết thảy đều là đúng!”

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ