Phần 28
Tác giả: Tô Bì Long
Cực bình lựa chọn cùng nhân loại chung sống hoà bình, nhưng là, đối hắn mà nói, nhân loại bất quá là hạ đẳng sinh vật, là nô lệ, là loại kém.
Adela gợi lên khóe miệng, châm chọc nói: “A Long, ngươi là thừa nhận so cực bình nhược sao?”
A Long phẫn nộ mà rít gào nói: “So với hắn nhược! Ngươi thiếu khinh thường người! Hắn bất quá là lớn tuổi ta vài tuổi! Ta đến hắn như vậy đại thời điểm cũng sẽ giống nhau cường!”
Adela hoài nghi mà trả lời: “Là sao. Chính là, lúc ấy cực bình cũng sẽ biến cường. Ngươi vẫn là so với hắn nhược.”
A Long đầu một mông, đầu toàn bộ ong ong mà vang lên. Hắn cảm thấy một ngụm tức giận nghẹn ở trong lòng, ra không được, cũng vào không được, chỉ có thể phẫn nộ mà thở phì phò.
Hắn gắt gao mà trừng mắt đặt ở trên bàn điện thoại trùng, hận không thể một chân đá bay điện thoại đối diện gia hỏa.
Cảm nhận được A Long sắp ăn người tầm mắt, điện thoại sâu bệnh sợ mà run run hạ.
Trầm mặc hạ, Adela rốt cuộc giải thích nói: “Nếu ngươi như vậy suy nghĩ cẩn thận ta làm ngươi xin lỗi nguyên nhân, ta cũng chỉ hảo phí chút sức lực nói cho ngươi. Ai, thật là phiền toái, nguyên tưởng rằng ngươi cũng là người thông minh.”
Đây là là ám chỉ hắn là cái ngu ngốc sao!
A Long tức giận đến hai con mắt đều mau bốc hỏa.
Giết nàng, giao dịch hoàn thành lúc sau trực tiếp giết nàng! Nói vậy, hắn cũng không cần thực hiện bất luận cái gì ước định.
Như vậy nghĩ, hắn bình tĩnh trở lại, lộ ra âm hiểm xảo trá tươi cười.
Hắn trả lời: “Nếu là giao dịch, vẫn là biết rõ ràng nội dung tương đối hảo. Ta chính là cái thật thật tại tại người làm ăn.”
Adela gõ mặt bàn tay ngừng lại.
A Long phản ứng……
Nàng không để bụng, bắt đầu thuyết minh dự tính của nàng, “Ta muốn mượn trợ đã từng thái dương hải tặc đoàn lực lượng. Năm đó cá biển người tặc đoàn không chỉ là hải tặc, cũng là các ngươi cá người bên trong cường hãn nhất một đám người, càng là các ngươi hướng thế giới này chứng minh cá người lực lượng tín hiệu. Ta yêu cầu mượn dùng năm đó cái loại này trình độ lực lượng cùng ảnh hưởng.”
A Long ngơ ngẩn. Năm đó…… “Fisher · Tiger đã chết! Năm đó hải tặc đoàn đã không có!” Hắn phẫn nộ mà hô.
“…… Nhưng ngươi vẫn như cũ ở tưởng niệm hắn, cho dù đi qua nhiều năm như vậy.” Adela tiếng nói trở nên ôn nhu, mê hoặc, tựa hồ có thể trấn an trong lòng nôn nóng.
A Long nhịn xuống muốn đi gật đầu xúc động. Hắn lạnh lùng hỏi: “Loại này chuyện nhàm chán ta không có hứng thú, có chuyện chạy nhanh nói.”
Điện thoại kia đầu, Adela nhún nhún vai, tỏ vẻ có thể lý giải đối phương trái lương tâm nói, “Ta ý tứ là, lợi dụng năm đó Fisher · Tiger ở cá người giữa danh dự, đem cá người một lần nữa liên hợp ở bên nhau —— vô luận là làm hải tặc, vẫn là ác đồ, vẫn là trong vương cung những cái đó chính trực binh lính, đương cá người có thể liên hợp ở bên nhau khi, tin tưởng toàn bộ thế giới đều vì thận trọng suy xét các ngươi địa vị cùng giá trị.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanfictionTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...