64

17 2 0
                                    

Phần 64

Tác giả: Tô Bì Long

Lịch sử hiện tại liền ở tay nàng trung, từ nàng tới quyết định.

Adela suy xét mà thực thận trọng.

Ở Adela cùng kia vài tên hải quân kịch liệt thảo luận trung, thời gian quá đến bay nhanh, thực mau liền trời tối.

Vãn 6 điểm, 7 điểm, sau đó là 9 điểm……

Đã sớm chờ đến không kiên nhẫn Doflamingo làm bộ trong lúc lơ đãng từ phòng họp ngoài cửa lung lay hạ.

Lại chậm rì rì mà lung lay trở về.

Vẫn luôn xem ở nghiên cứu bản vẽ Adela nhịn không được đỡ lấy cái trán.

Tác giả có lời muốn nói: =3= mã bất động, mệt…… Ngày mai lại nói TAT

Chương 94 hải tặc 94

Adela đè đè huyệt Thái Dương, một bộ đau đầu biểu tình.

Ngắn ngủi tiếp xúc sau, hải quân nhóm đã bắt đầu tán thành một bộ thần bí trang điểm Adela. “Kế sách chế định không phải một sớm một chiều là có thể hoàn thành, chúng ta còn có cũng đủ thời gian, không bằng chúng ta hôm nay liền đến đây là ngăn, ngày mai lại tiếp tục?”

Adela gật gật đầu, nói: “Hảo.”

Cầm lấy chính mình notebook, Adela chậm rãi triều chính mình phòng đi đến. Cùng hải quân nhóm thảo luận như thế nào bảo hộ dân chúng cái này làm cho Adela tâm tình thực hảo, chính là, chỉ cần nghĩ đến nàng hiện tại đủ loại ý tưởng cuối cùng đều sẽ đừng dùng để củng cố quý tộc quyền thế, nàng liền có điểm chán ngấy hoảng.

Xuyên qua hành lang, đi vào chính mình phòng. Nàng đẩy cửa ra, đi vào.

Mở ra đèn. Đen nhánh phòng tức khắc trở nên sáng ngời. Adela thấy ngồi ở mép giường nam nhân, tròng mắt bỗng nhiên co rụt lại.

“Hoan nghênh, ma nữ tiểu thư.” Đối phương đứng dậy, cung kính mà triều hắn khom khom lưng. Hắn khóe miệng gợi lên, lộ ra lạnh băng mỉm cười, “Ta tưởng ngươi hiện tại đại khái phi thường yêu cầu chúng ta trợ giúp, cho nên, thỉnh suy xét một chút chúng ta kiến nghị, thế nào?”

Adela trầm mặc mà đi lên trước, kéo qua ghế dựa ngồi xuống, lạnh lùng nói: “Ta nói rồi, liền tính toàn thế giới chết đều chết sạch, ta cũng sẽ không trợ giúp các ngươi.”

Nam nhân mặt vô biểu tình mà nhìn đối phương liếc mắt một cái, cười nói: “Ta tới là chấp hành thuyền trưởng mệnh lệnh. Rốt cuộc, toàn thế giới người đều cho rằng ngươi đã chết, nếu ở chỗ này trộm đi ngươi, hải quân tất nhiên sẽ không thân trương, như vậy, ngươi chỉ có thể nghe theo chúng ta an bài.”

Adela sắc mặt tức khắc lạnh xuống dưới.

Cách vách một đống lâu, Doflamingo bị Xích Khuyển chắn ở trong phòng.

Doflamingo không kiên nhẫn mà nhìn Xích Khuyển, hỏi: “Ngươi muốn nói cái gì?…… A, thực xin lỗi, ta có chút việc, có thể hay không trễ chút lại nói.”

Xích Khuyển ở phòng qua lại xoay cái vòng, ngẩng đầu, nhìn Doflamingo, sắc mặt âm trầm chất vấn nói: “Ngươi tới nơi này đến tột cùng là có cái gì mục đích? Nữ nhân kia hiện tại thuộc về hải quân, không phải ngươi có thể chạm vào. Nếu ngươi chạm vào, ta đây đành phải giết nàng.”

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ