Phần 86
Tác giả: Tô Bì Long
Ice phía sau đồng bọn sau nghe vậy cười đến càng âm trầm.
Nào một loại đều không tồi sao. Chúng ta Ice lão đệ thật là có tài!
Nghe được lời này, Doflamingo mặt hắc đến không thể lại đen.
Còn như thế nào tuyển, như thế nào tuyển đều sẽ bị tấu đi!
Hơn nữa!……
“Nga, quên nói quan trọng nhất một chút.” Ice chậm rì rì lại mở miệng nói, “Ngươi tốt nhất cẩn thận một chút, ta bị thương, tỷ của ta khẳng định sẽ chán ghét ngươi. Rốt cuộc, ta và ngươi chi gian, tỷ của ta càng coi trọng ta a.”
Adela dùng sức gật gật đầu. Bởi vì ly Doflamingo quá xa, nói chuyện lại ngại phí lực khí, chỉ là hung hăng mà trừng mắt nhìn Doflamingo, lấy làm cảnh cáo.
“……”
Doflamingo nhăn lại mi.
Loại này chú ý không bằng đệ đệ cảm giác quá sốt ruột!
Nói đến cùng, Ice còn không phải là tưởng tấu hắn hết giận sao! Bất luận hắn như thế nào tuyển, đều giống nhau.
Hơn nữa, vì cái gì Adela liền một tia do dự đều không có, liền lựa chọn Ice!
Doflamingo thần sắc không rõ mà nhìn Ice, không có trả lời.
Đến nơi đây, Ice rốt cuộc quang minh chính đại tự tin mười phần lý do đầy đủ mà cười nhạo nói: “Không thể làm được đánh bại ta cùng ta đồng bọn, liền chứng minh ngươi thực lực không đủ, không đủ để bảo hộ tỷ của ta; làm không được điểm thứ hai, đã nói lên ngươi vô pháp vì ta tỷ làm ra hy sinh. Doflamingo, liền này hai điểm đều không đến, đánh cuộc cũng chính là ngươi thua đi.”
Doflamingo ngẩng đầu, cùng nơi xa Adela hai mắt đối thượng.
Adela nhấp chặt môi, tựa hồ đối hắn biểu hiện thập phần bất mãn.
Doflamingo thật sự không rõ loại này không bình đẳng không công bằng tình huống làm ra bất luận cái gì một cái lựa chọn có chỗ tốt gì.
“Hừ, hỏa quyền, liền sợ ta một bó tay chịu trói, liền sẽ trực tiếp bị ngươi giết chết đi. Thực xin lỗi, việc này ta không phụng bồi.”
Hắn quyết đoán xoay người liền đi, hơn nữa âm thầm kế hoạch chuẩn bị nhân cơ hội đem Adela “Trộm trở về”.
Lúc này mới sáng suốt.
Adela tâm rầm một tiếng, nát.
Tuy rằng Ice đề nghị thực xảo quyệt, nhưng là, nếu có thể thấy chính mình thích nam nhân biết rõ không địch lại còn chiến đấu, hoặc là có thể vì chính mình điều kiện gì đều nguyện ý tiếp thu, vô luận cái nào, đều là phi thường lãng mạn cảm động sự a.
Adela hiểu biết Doflamingo người, cũng biết hắn lời này nói không chừng cũng không phải thật sự, hơn nữa, liền tính là thật sự, cũng ở trong dự liệu, nhưng là, nàng chính là sinh khí!
Adela xoát một chút liền phát hỏa.
Đừng động cái gì kế tiếp nàng trêu đùa Doflamingo ý tưởng, nàng hiện tại hận không thể tấu phi Doflamingo!
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanficTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...