66

24 2 0
                                    

Phần 66

Tác giả: Tô Bì Long

Adela ngẩng đầu, xoát một chút hợp nhau sách vở. “Không có nguyên nhân, chỉ là tưởng nói liền nói. Người làm việc không nhất định đều có mục đích. Teach, ngươi xác định ta ở giúp ngươi sao?” Nàng cười lạnh lên.

Teach trong lòng kinh nghi bất định. “Đó là giả? Vẫn là có khác âm mưu?”

Adela cười đến càng cổ quái. “Ngươi như thế nào cho rằng nó chính là cái gì. Chính ngươi phán đoán là được, không phải sao. Dù sao ngươi cũng không tin được ta.”

“……” Teach nghĩ nghĩ, cảm thấy Adela là cố bố nghi trận. “Ta đương nhiên tin tưởng ngươi.” Hắn hàm hậu cười, một bộ tín nhiệm biểu tình.

Adela cười nhạo thanh, tiếp tục cúi đầu đọc sách, không thèm nhìn Teach.

Teach sờ sờ cằm, xoay người rời đi phòng.

Hắn lập tức hướng bộ hạ tuyên bố, hắn nhân cơ hội gồm thâu râu bạc, Kaido cùng hạ lanh canh thế lực.

Ở Teach bận rộn thời điểm, Adela nhưng thật ra hảo hảo nghỉ ngơi một đoạn thời gian, thuận tiện cân nhắc ra tới mấy cái ý kiến hay.

Kỳ thật nàng cùng Teach lời nói cũng không có vấn đề, có vấn đề nói, trở thành vì tân thế giới một bá Teach sẽ đối mặt cái gì.

Cây to đón gió a.

Tác giả có lời muốn nói: =3=

Chương 97 hải tặc 97

Ngắn ngủn mấy tháng, Teach liền gồm thâu tân thế giới một nửa thế lực. Đang lúc hắn tâm tình tốt thời điểm, lại phát hiện Shanks cũng bắt đầu hành động. Theo sát Shanks chính là kia một ít cái gọi là “Siêu tân tinh”.

Kịch liệt chiến đấu, một đám mão đủ kính tới lớn mạnh chính mình thế lực. Trừ phi tất yếu, không có người sẽ cùng thế lực cường hải tặc đối thượng. Bọn họ kiên nhẫn cẩn thận gồm thâu mặt khác nhược thế lực, chuẩn bị chờ đến chính mình cũng đủ cường khi, liền xử lý cưỡi ở bọn họ trên đầu người, trở thành nhân thượng chi nhân.

Chờ đến Teach đem thế lực phạm vi khuếch trương không sai biệt lắm, không bao giờ có thể lại mở rộng, còn muốn cảnh giác thế lực cường hãn Shanks sẽ nhân cơ hội đối hắn động thủ, hắn đành phải lưu luyến thu tay lại. Chính là lúc này, hắn lại phát hiện, tân thế giới thế lực phạm vi đã định, đại gia nên liên minh liên minh, nên đoàn kết đoàn kết, thế lực cũng đủ cường tỷ như Shanks, chính như hổ rình mồi mà ngốc tại tân thế giới bên kia, liền chờ cơ hội xử lý chính mình.

Cũng không có đạt tới lúc trước chính mình sở chờ mong mục đích, Teach có chút buồn bực cùng bực bội.

Chính là hắn lại nghĩ đến, nếu lúc trước không có Adela nhắc nhở hắn, đại khái hắn hiện tại liền ăn lỗ nặng, căn bản sẽ không có được như vậy cường đại thế lực.

Adela chỉ là đề ra cái tỉnh hắn liền có chút thu hoạch, nếu nàng toàn tâm toàn ý hỗ trợ đâu.

Teach lại lần nữa thật sâu cảm thấy, tranh thủ Adela hỗ trợ là cỡ nào quan trọng.

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ