Phần 17
Tác giả: Tô Bì Long
Doflamingo là thật sự tò mò.
Đến tột cùng là cái dạng gì tin tức có thể làm Adela “Tỉnh lại” lên, một lần nữa khôi phục “Tinh thần”?
Hắn trực tiếp hỏi: “Là cái gì tin tức?”
Adela nhìn về phía Doflamingo.
Doflamingo dưới mặt đất thế giới thế lực rất cường đại, hắn vũ khí cùng trang bị chất lượng là đứng đầu tiêu chuẩn, hơn nữa, hắn còn có được bảy võ hải này một cái quang minh chính đại thân phận.
Nàng có biện pháp.
Adela làm trầm tư trạng, “Nếu ta có thể giúp ngươi cùng đám kia cách mạng quân dắt được tuyến đâu? Ngươi có được vũ khí, bọn họ yêu cầu vũ khí…… Các ngươi sẽ hợp tác đến phi thường vui sướng.”
Doflamingo có chút kinh ngạc.
Adela cùng đám kia “Kẻ điên” có liên hệ?
Hắn vuốt ve trong tay chén rượu. Hắn nghĩ nghĩ, cười hỏi: “Nếu ta muốn bọn họ giao dịch nói, chúng ta chi gian liên hệ người liền sẽ là ngươi?”
Adela gật gật đầu, “Đương nhiên.”
Doflamingo buông tay chén rượu, không chút để ý mà lại hỏi: “Cho nên?”
Adela rốt cuộc nói ra tính toán của chính mình, “Ta tính toán tự mình đi thấy bọn họ một lần.”
Doflamingo nhăn lại mi.
Phóng Adela rời đi?
Hắn gắt gao mà nhìn chằm chằm Adela hai mắt, tựa hồ tính toán xuyên thấu qua kia đối sạch sẽ con ngươi thấy nàng nội tâm.
“Ngươi tính toán rời đi ta sao, an?” Doflamingo thanh âm nghe không ra hỉ nộ.
Adela đáy mắt hiện lên một tia âm u. Nàng tổng hội đối Doflamingo quỷ dị đặc biệt linh cảm trực giác cùng bản năng cảm thấy khiếp sợ.
Nàng cong lên khóe miệng, thâm tình mà nắm lấy Doflamingo tay, nói: “Chỉ là tạm thời. Ta như thế nào bỏ được rời đi ngươi?” Chỉ là tới rồi mệt mỏi kỳ, tưởng tách ra một đoạn thời gian, hảo hảo bình tĩnh một chút.
Huống chi, nàng còn muốn cẩn thận mà suy xét một chút có quan hệ hài tử sự tình.
Hai người cho nhau nhìn chăm chú vào đối phương.
Adela trong lòng có chút đoán không chuẩn đối phương ý tưởng. Nàng hiểu biết Doflamingo làm người, đúng là bởi vì cái này, nàng càng không rõ đối phương vẫn luôn khoan dung cùng kiên nhẫn.
Chẳng lẽ hắn dụng tâm kín đáo, có khác tính toán?
Doflamingo lại nhẹ nhàng mà gật gật đầu. “Ta tin tưởng ngươi, an…… Đương nhiên, ta sẽ an bài một người cao cấp cán bộ tùy ngươi tiến đến. Hắn sẽ bảo hộ ngươi.”
Adela nhu nhu mà nở nụ cười.
Được đến Doflamingo đồng ý sau, Adela ở ước định tốt thời gian cùng địa điểm gặp được Kevin nói người kia.
Đại khái hai mươi tuổi tả hữu, ăn mặc màu đen quần áo, thần sắc luôn là âm trầm.
Mang theo Doflamingo thủ hạ, Adela thừa đối phương tàu ngầm rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanfictionTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...