27

37 3 0
                                    

Phần 27

Tác giả: Tô Bì Long

Nàng chỉ là đối đã định sự vật có loại mãnh liệt phá hư xúc động thôi.

Doflamingo thật sâu mà nhìn Adela liếc mắt một cái, sau đó không tiếng động mà cười cười.

Có lẽ, nàng so với hắn còn muốn điên cuồng.

Doflamingo rời đi phòng ngủ sau, Adela hoàn toàn đắm chìm ở nàng thế giới.

Chỉ cần nhắm mắt lại, nàng là có thể thấy một cái mỹ lệ địa phương.

Ở nàng chỗ sâu trong óc, phảng phất là khắc vào linh hồn chỗ sâu trong.

Một cái mọc đầy đủ loại hoa tươi trên sườn núi, phong ôn nhu mà thổi, làm nàng nhịn không được bình tĩnh trở lại.

Trước mặt trên bàn, phong đem hợp nhau báo chí thổi khai, lộ ra kẹp ở bên trong một phần đưa tin ——

Đông Hải trọng hình ngục giam, tiền thưởng 2000 vạn bối lợi hải tặc A Long vượt ngục.

Adela gợi lên khóe miệng, trò hay bắt đầu rồi.

**********

A Long cảnh giác mà nhìn trước mặt này nhóm người, thật sự không rõ đối phương mục đích.

May mắn, hắn phía sau còn có hắn vài tên đồng bọn.

Cái này làm cho hắn an tâm không ít.

Đối phương trầm mặc một lát, đại khái là cảm thấy nói cho hắn một chút tình hình thực tế tương đối hảo. Cũng tỉnh hắn đợi chút quấy rối, hỏng rồi bọn họ sự.

Hắn trên cao nhìn xuống hỏi: “A Long, ngươi dã tâm là muốn cho cá người địa vị trở nên cùng nhân loại giống nhau, thậm chí siêu việt nhân loại đúng không?”

A Long chán ghét đối phương loại thái độ này, nhưng là, bọn họ không phải đối thủ, cũng chỉ hảo nhẫn nại ở.

“Đúng thì thế nào!” Hắn phẫn nộ mà trừng mắt đối phương.

Đối phương biểu tình đặc biệt nhàn nhã, giống như ở kéo việc nhà giống nhau, “Nhưng là, ngươi cả đời đều không thể đạt tới không phải sao.” A Long hai mắt bỗng nhiên dựng thẳng lên, “Bất quá, trên thế giới này còn có một người có thể giúp được ngươi.”

Trên người mỗi một tế bào đều ở kêu gào “Giết hắn giết hắn”, A Long cắn răng hỏi: “Ai!”

Đối phương mặt vô biểu tình mà trả lời: “Adela.”

A Long khiếp sợ mà nhìn về phía đối phương.

Adela.

Vô pháp cự tuyệt Adela.

Sở dĩ vô pháp cự tuyệt, đó là bởi vì nàng sẽ hoàn thành bất luận cái gì ước định.

Đại giới là —— ba cái điều kiện.

Phía sau đồng bọn nhịn không được ra tiếng hỏi: “A Long, hắn ý tứ là……”

A Long lẩm bẩm trả lời: “Đáp ứng hắn, là có thể thực hiện.”

“Này……” Loại sự tình này “Adela” làm đến sao?

A Long lúc này hoàn toàn bình tĩnh lại.

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ