57

35 3 0
                                    

Phần 57

Tác giả: Tô Bì Long

Một bên là tạm thời liên minh, một bên là cung cấp cái loại này có thể lại lần nữa làm hắn khôi phục thực lực nhân tạo ác ma trái cây cung ứng thương.

Lúc này, hạ lanh canh bọn họ lại phản ứng lại đây.

Nên sẽ không Doflamingo cùng Kaido liên thủ, cố ý diễn kịch tới hố bọn họ đi.

Hạ lanh canh mặc kệ chính mình đoán chính là đối vẫn là sai, trực tiếp hạ lệnh nói: “Thừa dịp bọn họ còn không có phản ứng lại đây, các ngươi đãi nhân đi diệt Kaido bọn họ. Chờ thu thập rớt Kaido, ta lại đến giải quyết trước mặt cái này tiểu quỷ.”

“Là, BIG MUM.”

Nói tốt cùng nhau đối phó Doflamingo, kết quả lại trong lén lút Doflamingo tiếp xúc, làm cái gì giao dịch.

Thù mới hận cũ thêm ở bên nhau, hạ lanh canh trực tiếp bạo tẩu.

Nàng muốn làm thịt Kaido.

Tác giả có lời muốn nói: =3= hôm nay rốt cuộc số lượng từ đạt tiêu chuẩn ha ha ha

Chương 86 hải tặc 86

Hạ lanh canh trước nay đều không có đem Doflamingo đặt ở trong mắt. Đối phó hắn, nàng dùng ngón út cũng có thể nghiền chết hắn. Nhưng là, Kaido nhưng không giống nhau.

Thừa dịp hắn còn không có phản ứng lại đây, xử lý hắn!

Nghĩ đến liền làm được. Hạ lanh canh mang theo bộ hạ bay thẳng đến Kaido công qua đi.

Kaido còn ở do dự. Đột nhiên, hải tặc thuyền kịch liệt lay động lên. Hắn bỗng nhiên đứng lên, đi ra khoang thuyền.

“Đã xảy ra chuyện gì!” Hắn mặt âm trầm, nhìn lướt qua bốn phía.

“Thực xin lỗi, lão đại! Là, là hạ lanh canh bọn họ! Bọn họ đột nhiên quay đầu, triều chúng ta khởi xướng công kích!” Bộ hạ kinh hoảng mà hô.

Trước mặt là Doflamingo khó giải quyết đại pháo oanh kích, bên người là hạ lanh canh đánh lén.

Kaido trầm tư hạ, vẻ mặt sát khí hạ lệnh nói: “Thay đổi phương hướng, triều hạ lanh canh khởi xướng công kích! Hôm nay, ta muốn hạ lanh canh chết ở nơi này!”

“Chính là lão đại, Doflamingo kia……”

Kaido chỉ là lạnh lùng mà quét hắn liếc mắt một cái.

Thấy đối phương lập tức biết điều mà câm miệng, hắn xoay người về tới khoang thuyền.

Cầm lấy điện thoại trùng, hắn cùng Doflamingo liên hệ, “Ta đồng ý. Tạm thời liên minh.”

“Phất phất phất, ta liền biết, ngài sẽ làm ra sáng suốt lựa chọn.” Doflamingo tươi cười vẫn là trước sau như một âm trầm, “Ta lại ở chỗ này phối hợp ngươi.”

“Ân.” Kaido không chút để ý mà ừ một tiếng, liền cắt đứt điện thoại.

Hắn đương nhiên biết Doflamingo tính toán.

Hắn đây là ở vì chính mình giải vây.

Bất quá, này cũng thuyết minh hắn ở sợ hãi hắn.

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ