Phần 3
Tác giả: Tô Bì Long
Đi theo Adela đi ở chồng chất rác rưởi sơn chi gian trên đường nhỏ, Sabo rốt cuộc đánh vỡ trầm mặc: “An tương, ngươi như thế nào nhận thức…… Bọn họ?”
Adela sờ sờ cằm nói: “Làm một ít tiểu thực nghiệm, bọn họ thiếu ta một chút ân tình.”
Sabo hiểu biết mà trừu hạ khóe miệng: “……” Đến tột cùng là cái gì “Tiểu thực nghiệm” sẽ nói phục loại này tàn nhẫn độc ác lãnh khốc vô tình gia hỏa?
Hắn thật sâu mà thở dài, vỗ Adela bả vai dặn dò nói: “An tương, vô luận như thế nào, thỉnh chú ý an toàn.”
Adela dưới chân một đốn, cứng đờ mà quay đầu: “……”
Sabo cả kinh, hỏi: “Cái gì?”
Adela nói nhỏ nói: “Ta quên đem cái này tính toán ở bên trong.”
Sabo: “Uy……”
Adela: “Sao, tính, cũng không phải cái gì đại sự, vốn dĩ chính là đánh bạc, đơn giản là tiền cờ bạc đại điểm điểm nhỏ.” Nàng không sao cả mà tiếp tục hướng phía trước đi.
Sabo đuổi sát đi lên: “Chờ một chút, cái gì kêu việc nhỏ, cho ta cẩn thận điểm a!” Không cần lấy chính mình mệnh nói giỡn!
Adela xua xua tay, nghĩ đến chính mình một ít an bài, cười đến mi mắt cong cong.
Sabo tức giận mà hô: “Cho ta nhận nghe a!”
Adela cười trả lời: “A, xin lỗi, ta vừa mới suy nghĩ buổi tối nấu cái gì ăn? Thật là ngượng ngùng.”
Sabo táo bạo mà nắm chính mình đầu tóc.
Đến buổi tối thời điểm, hai người một lần nữa về tới suốt đêm sơn tặc nhà ở.
Đứng ở ngoài phòng, Sabo chần chờ mà dừng lại.
Adela nhìn Sabo liếc mắt một cái, mặc kệ hắn, chính mình vào phòng.
Phòng trong, Ice cùng Luffy chán nản quỳ rạp trên mặt đất.
Adela nghi hoặc hỏi: “Các ngươi còn không có ăn cơm xong?”
Ice thật sâu mà thở dài, tỏ vẻ chính mình không tinh thần.
Luffy gật gật đầu, vẻ mặt khóc tương: “An tương, Sabo đi rồi…… Ô ô……”
Ice nổi giận mắng: “Ồn muốn chết, ái khóc quỷ!”
Luffy lập tức che lại miệng mình.
Adela lại cười tủm tỉm mà trả lời: “A, ta vừa mới ở cửa gặp phải Sabo đâu?”
“Cái gì!” Ice nhảy dựng lên.
Luffy trực tiếp xông ra ngoài, hô lớn: “Sabo! Ta rất nhớ ngươi!!”
Ngoài cửa Sabo bị giống cái đạn pháo giống nhau tạp ra tới Luffy sợ tới mức vội vàng tiếp được hắn. Hắn luống cuống tay chân, ngượng ngùng mà trả lời: “Thực xin lỗi, ta……”
Ice đứng ở cửa, nhếch miệng nở nụ cười.
Hắn xoay người, một lần nữa trở lại nhà ở, tức giận nói: “Còn không tiến vào, chúng ta chờ ngươi ăn cơm chiều, chờ đến bụng đều đói bẹp!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu gia
FanficTác giả: Tô Bì Long Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , One Piece , Thị giác nữ chủ Ta tỷ tỷ là một cái âm mưu gia, Một cái chỉ nói không làm âm mưu gia, Một cái ác ý mọc thành cụm, bởi vì lười biếng lười...