81

11 1 0
                                    

Phần 81

Tác giả: Tô Bì Long

“Tái kiến……” Nàng đối người tới nói.

“Không cần! An!!”

Adela thân thể hư nhuyễn mà hướng phía trước ngã xuống.

Ý thức rời đi thân thể, sau đó nàng bị hắc ám sở cắn nuốt.

Nhìn một màn này, Sabo hơi kém hồn phi phách tán.

Ở chiến đấu khi, bởi vì có đường phi hỗ trợ, Sabo căn bản trước nay không lo lắng quá chính mình phía sau lưng. Cũng là nguyên nhân này, hắn có thể phân ra tâm thần tới quan sát cách đó không xa Adela.

Sabo vẫn luôn không đồng ý Adela cùng Doflamingo ở bên nhau.

Doflamingo là người nào. Đại gia công nhận nhất hung ác nhất hư hải tặc. Là người xấu a!

Chính là, Adela lại cố tình lựa chọn hắn.

Ai cũng không lay chuyển được Adela tính tình, thay đổi không được nàng quyết định, càng đừng nói bọn họ còn có hài tử.

Sau đó, kế tiếp liền đã xảy ra —— Adela bị trảo, bị công khai xử tội……

Này từng cái sự tình, không thể nghi ngờ càng thêm xác định Sabo ý tưởng.

Nhất định phải thừa dịp cơ hội này, thuyết phục Adela rời đi.

Chính là, hiện tại đâu, Adela ở hắn trước mặt bị người đâm bị thương, sắp chết!

Sabo không màng chính mình có khả năng bị thương, hô to một tiếng, bay thẳng đến Adela phương hướng huy động trong tay thiết quản.

Thiết quản huy hạ, kéo chung quanh dòng khí, hình thành một đạo gió xoáy, triều tên kia hành hung hải quân trung tướng nháy mắt mà đi.

Tên kia trung tướng căn bản không đáng để ý tới. Trên thực tế hắn đã sớm ôm đồng quy vu tận ý tưởng.

Chẳng sợ hắn chết, cũng muốn ở chết phía trước giết nữ nhân này!

Hắn bắt lấy triều mặt đất ngã quỵ Adela cánh tay, thay đổi kiếm phương hướng, biến chém vì cắt, mũi kiếm nhắm ngay Adela động mạch.

Sabo công kích vẫn là chậm một bước.

Sabo như trụy động băng, cho rằng Adela khó thoát vận rủi khi, có một người xuất hiện ở Adela phía sau.

Hắn đôi tay tạp trụ tên kia hải quân cổ, liền vặn gãy người nọ cổ.

Doflamingo vươn tay, vớt trụ sắp nện ở trên mặt đất Adela, thuận tiện tránh thoát Sabo công kích, ngẩng đầu, sắc mặt âm trầm mà nhìn về phía Đằng Hổ cười.

Sabo thở dài nhẹ nhõm một hơi, đột nhiên cảm thấy cái này vẫn luôn không vừa mắt nam nhân có chút thuận mắt.

Bất quá, vì cái gì Doflamingo xuất hiện ở nơi đó?

Sabo vuốt cằm, quay đầu, lại phát hiện Đằng Hổ cười đối diện, cũng có một cái Doflamingo.

“Ân?…… Ân!” Sabo đầy đầu dấu chấm hỏi.

Hắn bên cạnh, Luffy biểu tình cùng hắn giống nhau như đúc, “Di, hảo kỳ quái! Có hai cái minh ca!”

Nhìn đối diện Đằng Hổ cười, Doflamingo quả thực không cách nào hình dung hiện tại chính mình có bao nhiêu hỏa đại.

[OP] Ta tỷ tỷ là âm mưu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ